Vụ nhận hối lộ tại Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi: Bắt thêm 1 bị can

Google News

Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao vừa bắt giữ, tạm giam thêm 1 bị can liên quan đến vụ án nhận hối lộ xảy ra tại Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 9/4, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã thực hiện bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Tín (trú tỉnh Quảng Ngãi) về tội đưa hối lộ.
Bị can Tín được xác định có liên quan đến vụ án “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Môi giới hối lộ”, xảy ra tại Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi mà cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao đã khởi tố.
Vu nhan hoi lo tai Trung tam Phap y Quang Ngai: Bat them 1 bi can
Bị can Nguyễn Thành Tín bị bắt giữ vì tội "đưa hối lộ" trong vụ án đưa và nhận hối lộ xảy ra tại Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi. 
Trước đó, ngày 25/2, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Phạm Ngọc Phượng, Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi về tội nhận hối lộ.
Trong vụ án này, bị can Phượng với vai trò là Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi đã nhận tiền để làm sai lệch kết quả giám định pháp y liên quan đến một số vụ việc thi hành án hình sự. Việc này đã làm thay đổi bản chất trong việc chấp hành án hình sự của người phạm tội.
Ngoài bị can Phượng, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã bắt giữ Đỗ Văn Thương về tội môi giới hối lộ và Mai Văn Học về tội đưa hối lộ.
Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao cũng khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Tín về tội đưa hối lộ nhưng bị can này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị truy nã.
Ngày 7/4, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao phối hợp với Công an TP HCM bắt được bị can Tín tại TP HCM, sau đó di lý về cơ sở giam giữ tại TP Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra.
Như vậy, đến nay cả 4 bị can liên quan đến vụ án “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ”, “Môi giới hối lộ” xảy ra tại Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi đều đã bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.
Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nóng: Bắt giữ 2 nghi can liên quan vụ 4 tiếp viên hàng không:

(Nguồn: Kienthucnet)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)