Xe đâm liên hoàn, 18 người bị thương: Bé 3 tuổi tình trạng rất nặng

Google News

Hai cháu bé, trong đó có một bệnh nhi 3 tuổi tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, chảy máu ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Liên quan đến vụ xe đâm liên hoàn, 18 người bị thương ở ngã tư Võ Chí Công giao với Xuân La (Hà Nội), vị đại diện Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết có khoảng 20 người được chuyển vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 cấp cứu.
Xe dam lien hoan, 18 nguoi bi thuong: Be 3 tuoi tinh trang rat nang
Hiện trường vụ tai nạn. 
Sau khi sơ cấp cứu ban đầu, phần lớn các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện E. Hai cháu bé, trong đó có một cháu 3 tuổi tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, chảy máu ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại Bệnh viện Tim Hà Nội, còn 4 bệnh nhân đang được theo dõi, tình trạng sức khỏe ổn định.
Ông Cao Việt Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, ngay sau khi tiếp nhận bé gái 3 tuổi, Bệnh viện đã báo động đỏ toàn viện và huy động ngay các nhóm về cấp cứu, hồi sức, phẫu thuật, gây mê đã hội chẩn và đưa bệnh nhi lên phòng mổ cấp cứu. Ca phẫu thuật cho cháu bé diễn ra trong vòng khoảng 2,5 giờ. Hiện cháu bé đã được chuyển đến Khoa điều trị tích cực ngoại khoa để theo dõi và tiếp tục hồi sức.
Đối với trường hợp thứ 2 là thiếu niên 14 tuổi bị gãy tay, hiện đang được theo dõi có chấn thương ổ bụng, hiện đã được các bác sĩ của bệnh viện bó bột tay và tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương ổ bụng. Trước đó, vào khoảng 16h07 ngày 5/4/2023, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô BKS 29A-083.12 với 18 xe máy.
Hậu quả đến nay chưa có người tử vong, có 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời và đang điều trị tại bệnh viện. Qua xác minh, lái xe ô tô BKS 29A-083.12 là Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội). Kiểm tra không phát hiện lái xe ô tô có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.
Căn cứ vào các tài liệu xác minh, điều tra thu được, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông” và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để điều tra, xử lý quy định.
Hiện vụ xe đâm liên hoàn, 18 người bị thương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bình Định: Va chạm với xe đầu kéo, một phụ nữ tử vong

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)