Người phụ nữ mừng như trúng số khi lấy chồng kém 21 tuổi

Google News

Michelle Rinella (54 tuổi) ở bang Texas, Mỹ cảm thấy mình như "trúng số" khi tái hôn với người đàn ông kém cô 21 tuổi.

Cô cho biết nhiều chàng trai trẻ nhắn tin làm quen nhưng cô đều từ chối. Mãi đến khi Brandon Graham (33 tuổi) nhắn tin trò chuyện, cô mới đồng ý.
Nguoi phu nu mung nhu trung so khi lay chong kem 21 tuoi
 Michelle Rinella (54 tuổi) kết hôn với Brandon Graham (33 tuổi). Ảnh: DM
Cô từng trải qua cuộc hôn nhân không như mong đợi với người đàn ông lớn hơn cô 11 tuổi. Nhưng giờ đây, người chồng trẻ tuổi hơn đã tạo ra "niềm đam mê vui vẻ, khỏe mạnh và đầy sức sống".
Khi bắt đầu mối quan hệ, cô cảm giác "không có nhiều hy vọng tiến triển". Nhưng đến nay, họ đã kết hôn được 2 năm.
“Tôi nghĩ điều khiến mối quan hệ này thành công là khoảng cách tuổi tác tạo ra niềm đam mê. Đối với tôi, anh rất trẻ, khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống. Đối với anh, tôi khôn ngoan, hấp dẫn. Lần đầu tiên gặp nhau trực tiếp, tôi nghĩ anh ấy đẹp trai hơn trong ảnh", cô chia sẻ.
Nguoi phu nu mung nhu trung so khi lay chong kem 21 tuoi-Hinh-2
 Cặp đôi tổ chức đám cưới ngoài trời. Ảnh: DM
Những ngày đầu, cô cảm thấy khó chịu vì mọi người hay nhìn chằm chằm, phán xét khi thấy 2 người sánh đôi bên nhau.
Thời gian sau đó, cô không còn cảm giác ấy nữa. Lời phán xét chỉ khiến mối liên kết của họ bền chặt hơn vì cả 2 người đều "đam mê đấu tranh cho mối quan hệ của mình".
Cặp đôi kết hôn vào năm 2021 bằng một đám cưới ngoài trời với những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Sau đó, cả hai cùng nhau rời đi trên chiếc thuyền trôi qua hồ. Giờ đây, họ dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc, chăm sóc con trai riêng 13 tuổi của Brandon và cùng nhau ăn tối.
Không lo ngại về tương lai sau 20 năm nữa, Michelle cố gắng sống cho hiện tại và không bận tâm về bất cứ điều gì.
"Chúng tôi cách nhau 21 tuổi. Trong 20 năm nữa, tôi sẽ 74 tuổi và anh ấy 53 tuổi. Trước đây, tôi phản đối việc coi đó là một mối quan hệ lâu dài nhưng anh ấy không như vậy. Tôi không lo sợ chuyện chung thuỷ của anh, nhưng không biết sau này tôi có thể tin tưởng anh sẽ chăm sóc mình lúc già hay không?
Nghĩ về điều đó thật khó khăn vì chúng ta sẽ trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống. Tôi sẽ già đi còn anh vẫn khỏe mạnh nhưng tôi không thể cứ mãi lo lắng về điều đó", Michelle chia sẻ.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo Hoàng Dung/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)