Nền tảng vững chắc để Fortech mở rộng và tăng trưởng toàn cầu

Google News

Ngày 5/12, Công ty TNHH Fortechvn (Fortech) chính thức khai trương nhà máy tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, nhà máy có diện tích 15.000m2.

Được biết, đây là cột mốc quan trọng này nêu bật cam kết của Công ty TNHH Fortechvn trong việc mở rộng toàn cầu hóa, điều này không chỉ mang lại cơ hội việc làm mà còn giúp thúc đẩy phát triển công nghiệp và kinh tế địa phương. Đến dự buổi lễ có: Phó trưởng ban quản lý các KCN Bắc Ninh - Nguyễn Đức Cao; Phó trưởng phòng Đài Bắc tại Việt Nam ông Lâm Giản Dân; hội trưởng hội thương nhân Đài Loan tại Việt Nam ông Lâm Huyễn Tiết cùng các cổ đông của Tập đoàn.
Nen tang vung chac de Fortech mo rong va tang truong toan cau
Fortech khai trương cơ sở sản xuất tại Bắc Ninh. 
Công ty TNHH Fortechvn tọa lạc tại Khu công nghiệp Gui Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, nhà máy có diện tích 15.000m2, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất hiệu quả, dự kiến sẽ tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại địa phương và nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đơn đặt hàng từ Đông Nam Á. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty.
Việc thành lập Công ty TNHH Fortechvn tại Bắc Ninh, Việt Nam vào năm 2023 cũng là điểm khởi đầu cho sự phát triển của công ty tại khu vực Đông Nam Á, hy vọng trong 30 năm tới công ty sẽ tiếp tục đạt được mục tiêu đề ra và đạt được những đỉnh cao mới về lợi nhuận, đạt được sự tích hợp giữa kế thừa và đổi mới trong hoạt động bền vững.
Cột mốc quan trọng này nêu bật cam kết của Fortech trong việc mở rộng toàn cầu hóa, điều này không chỉ mang lại cơ hội việc làm mà còn giúp thúc đẩy phát triển công nghiệp và kinh tế địa phương.
Chủ tịch Fortech ông Lâm Nghi Thôn, cho biết: "Chúng tôi tự hào mở cơ sở sản xuất mới này tại Việt Nam. Đây là một quyết định chiến lược, đặt nền tảng vững chắc cho sự mở rộng của công ty trong tương lai và cũng là dấu hiệu cho thấy sự mở rộng và tăng trưởng toàn cầu của chúng tôi. Công ty Fortech được thành lập vào năm 1992 và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn và đúc nhựa thành hình.
Nen tang vung chac de Fortech mo rong va tang truong toan cau-Hinh-2
Chủ tịch Fortech ông Lâm Nghi Thôn phát biểu tại buổi khai trương. 
Công ty đã phát triển vô số sản phẩm mới với khách hàng, từ ID, thiết kế khuôn mẫu, kỹ thuật sản xuất, đúc nhựa, phun sơn xử lý bề mặt và mạ chân không... cung cấp các dịch vụ cao cấp với mô hình sản xuất hiện đại. Năm 2016, công ty gia nhập ngành vật liệu y tế và sản xuất nhiệt kế điện tử, nhiệt kế đo tai. Dựa vào đội ngũ R&D chuyên nghiệp, Công ty đã phát triển và sản xuất thành công một số sản phẩm như "Nhiệt kế đo tai hồng ngoại và nhiệt kế đo trán và tai".
>>> Xem thêm video: Ghé thăm nhà máy sản xuất linh vật World Cup 2022
  
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)