Bà mẹ 2 con quyến rũ nhất hành tinh chia sẻ bí kíp lấy lại dáng sau sinh đơn giản

Google News

Bà mẹ này lấy lại vòng eo thon gọn sau 2 lần sinh nở.

Karlie Kloss (31 tuổi) là siêu mẫu nổi tiếng người Mỹ. Tạp chí Vogue Paris đã công nhận cô là một trong 30 người mẫu hàng đầu hiện nay. Nữ siêu mẫu nổi bật với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mọi góc nhìn.

Người đẹp này kết hôn với doanh nhân tài giỏi Joshua Kushner vào năm 2018. Hiện cặp đôi đã có hai người con trai kháu khỉnh và đáng yêu. Dù là bà mẹ 2 con, nữ siêu mẫu vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chỉ vài tháng sau sinh, cô đã tự tin khoe vòng eo thon gọn, săn chắc lên MXH.

Vậy người mẹ này đã làm thế nào để nhanh về dáng như thế?

Nữ siêu mẫu nhanh về dáng sau sinh.

Tích cực hoạt động ngoài trời

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, nữ siêu mẫu cho hay, hoạt động ngoài trời là một phần thói quen chăm sóc bản thân của cô. Đây là cách để bà mẹ 2 con nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Cô rất thích chạy bộ cho nên dù mang thai hay sau khi sinh, bà mẹ nổi tiếng vẫn duy trì niềm đam mê này. Theo bà mẹ 2 con, chạy bộ là hoạt động thể chất đơn giản và dễ dàng nhất, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần một đôi giày thể thao thoải mái là bất kỳ bà mẹ nào cũng có thể chạy bộ để nâng cao sức khỏe.

Cô rất tích cực tập thể dục.

Ăn uống lành mạnh

Kloss từng chia sẻ về bữa ăn sau sinh của mình và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô ăn một bát bột yến mạch cùng quả mọng giàu dinh dưỡng, ít calo, tốt cho sức khỏe đồng thời còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Theo bà mẹ 2 con, chế độ ăn của cô bao gồm những món ăn ít muối, giàu protein nạc và các loại rau củ nhiều màu sắc. Cô không dùng sữa bò mà thay thế nó bằng sữa hạnh nhân. Cô ưu tiên sử dụng các loại hạt và trứng, cá hồi để đảm bảo chất dinh dưỡng.

Cô ăn uống rất lành mạnh.

Bữa sáng của cô thường là bánh kếp làm từ trứng, chuối và yến mạch. Bữa trưa cô thích ăn cá với nhiều loại rau xanh và uống một cốc sinh tố bổ dưỡng thơm ngon. Bữa tối thì cô chủ yếu ăn súp nhẹ nhàng. Những món ăn nhẹ mà cô yêu thích thường là sữa chua, táo hoặc chuối. Thi thoảng cô cũng sẽ ăn những đồ ngọt yêu thích của mình nhưng với lượng dùng vừa phải để tránh việc tăng cân trở lại. 

Vui chơi bên các con

Một trong những phương pháp giảm cân hữu hiệu nhất của bà mẹ này đó là dành thời gian vui đùa bên các con. Đây là cách giúp cô tiêu hao năng lượng nhanh chóng, đổ mồ hôi nhiều và cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn, kết nối tình mẫu tử thiêng liêng. 

Bà mẹ này cho biết, cô cảm thấy may mắn khi sinh ra hai em bé đáng yêu, khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Với cô, việc dành thời gian cho các con là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất trong ngày. Do đó, cô luôn cố gắng thu xếp thời gian để ở bên các con được nhiều hơn. 

Bà mẹ 2 con ngày càng xinh đẹp rạng ngời.

Nhờ có con mà bà mẹ nổi tiếng duy trì cuộc sống lành mạnh và chất lượng hơn. Cô thường thức dậy vào lúc 6h sáng để tập thể dục và chuẩn bị bữa sáng cho các con. Hai đứa trẻ là động lực để cô luôn căng tràn nhựa sống và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. 

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)