Konox ra mắt iTVC mang thông điệp về sự gắn kết

Google News

Từ xưa đến nay, bếp luôn là trái tim của ngôi nhà và là nơi giữ lửa cho cả gia đình. Dù nhịp sống dần trở nên hối hả thì đâu đó len lỏi trong mỗi mái ấm, những tiếng cười vẫn giòn tan và những cuộc trò chuyện vẫn tiếp diễn bên căn bếp đỏ lửa.

Konox ra mắt iTVC mang thông điệp gắn kết

Tháng 11 vừa qua, Konox đã ra mắt iTVC với thông điệp “Có Konox - Bếp gắn kết” và nhận được nhiều sự quan tâm, phản hồi tích cực từ phía khán giả. Kịch bản gần gũi và hình ảnh hiện lên thân thuộc khiến người xem có thể cảm nhận được chính mình trong đó.

Bếp - nơi gia đình hoà nhịp gắn kết

Không gian bếp trong văn hoá của người Việt là nơi tụ họp đông đủ cả gia đình sau khoảng thời gian học tập và làm việc miệt mài. Có thể không lớn, không tiện nghi nhưng ở đó sẽ luôn âm thầm diễn ra những khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời mà đôi khi ta chẳng hề để ý.

Khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời diễn ra hàng ngày trong căn bếp

Đời sống ngày một phát triển, ý nghĩa và vai trò của căn bếp càng được củng cố và định nghĩa rộng hơn. Căn bếp hiện đại không chỉ là nơi tạo ra những bữa ăn ngon mà còn cả những trải nghiệm tuyệt vời, là nơi trò chuyện, vui đùa và cùng nhau nấu nướng.

Bếp có đỏ lửa thì gia đình mới trở nên ấm cúng và đầy ắp yêu thương

iTVC của Konox khắc họa rõ nét hơn về sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau trong từng khoảnh khắc đời thường, kể cả khi cùng nhau nấu nướng, tưới cây, chăm sóc không gian bếp…

Bếp là nơi ta dạy con nhỏ cách yêu thương và tự chăm sóc

Một đứa trẻ được giáo dục rất tốt về học thức, sự tự tin và ngoan ngoãn nhưng sẽ là không đủ nếu thiếu đi một tuổi thơ hạnh phúc. Khi hạnh phúc, con sẽ biết cách yêu thương mọi người xung quanh, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn.

Gia đình gắn kết bền chặt là tiền đề để con trẻ có một tuổi thơ hạnh phúc

Trong nhà bếp, ba mẹ có thể cùng con tạo ra những trải nghiệm thú vị. Từ việc giúp con tưới cây, dạy con cách rửa rau quả hay để con cùng tham gia nấu một món ăn đơn giản…. Tất cả sẽ đóng góp ý nghĩa quan trọng trong hành trình khôn lớn của con.

Con nhỏ có thể rèn luyện tính kiên nhẫn, được làm quen với nhiều loại thực phẩm và có thêm nhiều kỷ niệm thú vị trong bếp với ba mẹ.

Tạm quên đi áp lực cuộc sống, bếp là nơi ta gắn kết với bản thân mình

Sau đại dịch, mỗi người trong chúng ta đều phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua khủng hoảng cả về đời sống vật chất và tinh thần. Đó cũng là khoảng thời gian ta nhận ra rõ rệt nhất cuộc sống không chỉ là vòng xoáy cơm áo gạo tiền mà còn có những giá trị nằm ở sâu bên trong mỗi cá nhân cần được chăm sóc và phát triển.

Konox khuyến khích sự gắn kết bên trong mỗi cá nhân

Tạm gác lại mọi lo toan, bộn bề bên ngoài cánh cửa nhà, ta trở lại với những giá trị nằm sâu bên trong, dành thời gian phát triển và chăm sóc cho hạt giống tâm hồn. Dù là việc lớn hay việc nhỏ, ta sẽ luôn tìm thấy niềm vui trong mọi điều ta làm.

Trên mỗi hành trình gắn kết, ta sẽ luôn tìm thấy chính mình

Konox tự hào đồng hành cùng thế hệ Millennials nói riêng và hơn 40.000 khách hàng nói chung trong hành trình gắn kết ấy. Hãy tạm thả lỏng những bộn bề, lo toan để tìm về tổ ấm, nơi mà bạn có thể cảm nhận sự bình yên, những khoảnh khắc yêu thương và được yêu thương.

Konox - Thương hiệu Italy chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp

- Địa chỉ: The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 18007099

- Website: konox.com.vn

Bình luận(0)