Mỹ nhân cạnh tranh "visual" với Chi Pu tại show Tỷ Tỷ: Là Hàm Hương Cbiz, bị mẹ chồng ép gọi là "bác"

Google News

Trương Gia Nghê xinh đẹp, tỏa sáng nhưng cô có đường tình bất hạnh dù làm dâu hào môn.

Video: Ngắm nhan sắc của Trương Gia Nghê lúc mới vào nghề.

Thời gian gần đây, show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhân vật được khán giả Việt chú ý hơn cả chính là nữ ca sĩ Chi Pu. Cô thu hút vì "visual" (nhan sắc tầm nhìn) quá đỉnh, nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người nhận định nếu tìm 1 người đảm nhận vị trí trung tâm nhan sắc của nhóm nhạc có lẽ người đẹp Trương Gia Nghê thực sự thích hợp hơn Chi Pu.

Trương Gia Nghê tỏa sáng tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023.

Cô cùng với Chi Pu trở thành "visual" của show.

Nàng Hàm Hương khí chất màn ảnh

Chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 19 tuổi, Trương Gia Nghê thực sự sở hữu nhan sắc nổi bật. Cô có đôi mắt hút hồn, gương mặt thanh thoát, vóc dáng mảnh mai. Mới vào nghề, Trương Gia Nghê đã là sao nữ triển vọng của màn ảnh Cbiz.

Trương Gia Nghê gây chú ý từ năm 19 tuổi và được đào tạo bài bản từ trường điện ảnh.

Thực tế, Trương Gia Nghê được đào tạo chính quy từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, chuyên ngành Biểu diễn. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và sắc sảo, cô từng được văn sĩ Quỳnh Dao chon lựa cho dự án Một thoáng mộng mơ. Lúc đó, Trương Gia Nghê chính là nàng thơ của nữ văn sĩ.

Trương Gia Nghê trong Một thoáng mộng mơ.

Nhưng sau đó, Trương Gia Nghê không gây được tiếng vang vì các vai diễn khác của cô quá chìm, không thể nổi bật bằng vai Tử Lăng của Một thoáng mộng mơ. Mãi đến năm 2018, Trương Gia Nghê mới gây sốt với vai Thuận tần trong Diên hy công lược. Thời điểm đó, cô được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất dàn hậu cung của phim này.

Trong phim, Thuận tần của Trương Gia Nghê chính là Hàm Hương của Hoàn Châu Cách Cách. Quả thực vẻ đẹp của cô rất hợp với hình ảnh về nàng phi tần nổi tiếng hoàng cung nhà Thanh. Cũng vì thế, Trương Gia Nghê được ví von là một trong những Hàm Hương đẹp nhất màn ảnh.

Trương Gia Nghê gây sốt với vai Thuận tần (Hàm Hương) của Diên hy công lược.

Sau này, Trương Gia Nghê có tham gia một số bộ phim khác như Hiệp Khách Hành, Huyền của Ôn Noãn, Tam Quốc nhiệt, Tình yêu thành phố, Mỹ nhân như họa, Ly ái... Nhưng, cô cũng không bật lên được lên thành nữ chính tỏa sáng. Hầu hết các vai của Trương Gia Nghê đều là vai phụ.

Trương Gia Nghê nhiều năm chỉ đóng vai phụ dù có nhan sắc.

Tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, Trương Gia Nghê gây sốt vì sở hữu vẻ đẹp mong manh tựa sương khói. Không cần trang điểm kỹ, diện mạo mặt mộc của Trương Gia Nghê vẫn gây sốt trên mạng. Vì thế mà cô và Chi Pu được đặt lên bàn cân so sánh với nhau vì độ "visual" trên màn ảnh.

Tham gia show Tỷ tỷ, nhan sắc của Trương Gia Nghê vẫn gây sốt.

Khán giả ấn tượng với vẻ đẹp của nàng Hàm Hương này.

Nhiều người hi vọng cô có thể tiếp tục tỏa sáng.

Bị chồng "cắm sừng", mẹ chồng ép gọi là "bác"

Với nhan sắc trời cho, nhiều người nhận định Trương Gia Nghê chắc chắn sẽ có tình yêu hôn nhân viên mãn. Nhưng, sự thật không như người ta tưởng vì nàng Hàm Hương này đã tin lầm người.

Năm 2016, Trương Gia Nghê kết hôn với doanh nhân Mãi Siêu. Không thể phủ nhận Mãi Siêu có ngoại hình đẹp trai, cao ráo. Ở bên cạnh nhau, cặp đôi trông rất đẹp. Nhiều người tò mò về thân thế của người đàn ông có thể chiếm được tình cảm của nàng Hàm Hương này.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu từng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Tiết lộ về ông xã, Trương Gia Nghê chỉ cho biết: "Chồng tôi là người đứng sau mở ra các sân bóng rổ lớn nhỏ tại Trung Quốc, chuyên môn của anh ấy cũng thuộc lĩnh vực này".

Sau đó, cư dân mạng phát hiện ra Mãi Siêu thực sự là thiếu gia "hàng thật giá thật" của showbiz. Gia đình của anh thuộc hào môn danh giá. Trương Gia Nghê chỉ giới thiệu khá ít về chồng vì không muốn nghe những lời bàn tán chuyện cô kết hôn với đại gia.

Mãi Siêu từng xây dựng hình ảnh người đàn ông rất yêu vợ.

Mã Siêu đã cầu hôn Trương Gia Nghê vào 1 ngày sau sinh nhật tuổi 29 của người đẹp. Anh ngỏ lời với cô: "Xin em hãy để anh trở thành người đàn ông của em, xin em hãy để anh trở thành ba của những đứa con, xin em hãy để anh trở thành người con thứ 2 của ba mẹ em".

Sau này, khi lên show truyền hình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu khiến không ít người ghen tị vì ngọt ngào và ngôn tình. Vị thiếu gia nổi tiếng thể hiện mình là người cuồng và yêu vợ. Anh khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ và đặt cho biệt danh "chồng người ta".

Hôn nhân của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu rạn nứt từ năm 2021.

Nhưng, một ngày đẹp trời, Trương Gia Nghê biết tin chồng mình ngoại tình. Hơn thế, nhân tình của anh là một sinh viên đại học. Nhiều người đánh giá nhan sắc của cô gái này thậm chí còn thua kém Trương Gia Nghê. Tuy nhiên, vì gia đình, nàng Hàm Hương tha thứ và hi vọng chồng bỏ thói trăng hoa. Nhưng, Mã Siêu vẫn ngựa quen đường cũ, công khai cặp bồ bất chấp những lời khuyên ngăn của vợ. Anh bị chụp hình tung lên báo.

Chân dung "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của Trương Gia Nghê.

Sau khi truyền thông công khai chuyện Mã Siêu qua đêm tại khách sạn cùng nữ sinh trẻ tuổi, Trương Gia Nghê quyết định buông bỏ. Tháng 12/2022, cả hai thỏa thuận chia tay. Trương Gia Nghê kéo vali dọn ra khỏi nhà cùng 2 con. Tuy nhiên, phía nhà nội dứt khoát dùng mọi cách để nuôi 2 cậu cháu trai.

Có thông tin sau 8 năm làm vợ Mã Siêu, Trương Gia Nghê ra đi tay trắng. Hiện tại, người đẹp đang phải bước vào việc tranh chấp nuôi con với gia đình chồng. Mã Siêu cùng bố mẹ đã thuê luật sư hàng đầu để giành quyền chăm sóc con cái với Trương Gia Nghê.

Gia đình nhà Mãi Siêu đang quyết liệt giành quyền nuôi con từ Trương Gia Nghê.

Theo truyền thông, làm dâu nhà hào môn, Trương Gia Nghê chẳng hề sung sướng. Cô sinh 2 quý tử nhưng không có nổi một đám cưới. Hơn thế, cha mẹ chồng khinh thường xuất thân của Trương Gia Nghê và cho rằng cô không xứng đáng làm con dâu của gia đình danh giá.

Có tin tức bố mẹ chồng Trương Gia Nghê tuyên bố chỉ nhận cháu không nhận con dâu. Nhiều năm trời, cô phải gọi mẹ chồng là bác vì không được bà chấp nhận.

HẢI LÂM

Bình luận(0)