Đầu tư thất bại, thợ cắt tóc biến thái trả thù đáng sợ

Google News

Đầu tư thất bại, thợ cắt tóc họ Lưu nung nấu ý định trả thù xã hội. Khi thấy nhóm người đi bộ, gã vượt đèn đỏ, nhấn ga, tông trực diện, khiến 5 người tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra ở quận Trung Sơn, thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vào 11h47 phút ngày 22/5/2021, một chiếc BMW màu đen lao vào một nhóm người đi bộ với tốc độ cao như quả bóng bowling khiến 5 người thiệt mạng. Đây được xem là một vụ tai nạn kinh hoàng nhất của thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.
Đáng nói, cuộc điều tra của cảnh sát phát hiện đây không phải là vụ tai nạn giao thông bình thường mà là hành vi giết người có chủ đích.
Phía cảnh sát tiết lộ, Lưu Đông, tài xế gây ra cái chết oan nghiệt của 5 người vô tội, là kẻ có tâm lý biến thái. Lưu Đông là một thợ cắt tóc chuyên nghiệp, là giám đốc sáng tạo của một salon tóc khá có tiếng, ăn nên làm ra nhưng tâm cao khí ngạo, bỏ nhiều tiền vào đầu tư.
Nào ngờ, đầu tư thất bại, tiền mất hết, Lưu Đông buồn bực trong lòng, nung nấu ý nghĩ trả thù xã hội.
Dau tu that bai, tho cat toc bien thai tra thu dang so
 Đầu tư thất bại, thợ cắt tóc biến thái trả thù cực đáng sợ. 
Khi đi trên đường, thấy nhóm người đi bộ tinh thần thoải mái, nói chuyện vui vẻ, Lưu Đông dâng lên lòng hận thù vô cớ, không thể chấp nhận được thực tế rằng đã thất bại trong đầu tư, gã nhấn ga, cố tình vượt đèn đỏ, đâm thẳng vào nhóm người này khiến 5 người thiệt mạng, 2 người bị thương nặng, 4 người bị thương nhẹ và 2 người khác bị ảnh hưởng.
Sau đó, Lưu Đông tiếp tục lái xe đến ngã tư đường Ngũ Huệ, tông vào phía sau một chiếc xe tải rồi dừng lại. Lưu Đông bỏ xe bỏ trốn khỏi hiện trường, đến chiều cùng ngày thì bị bắt.
Khi thông tin được công khai, dư luận dậy sóng, yêu cầu phải xử tử hình với Lưu Đông, loại bỏ phần tử nguy hiểm khỏi xã hội. Trong phiên tòa xét xử Lưu Đông, gã cũng bị phán án tử hình, tước quyền chính trị suốt đời.
Vài ngày trước, được sự chấp thuận của Tòa án Nhân dân Tối cao, Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, đã kiểm tra tình trạng của Lưu Đông và đưa gã đến pháp trường xử tử. Viện kiểm sát địa phương cũng cử người giám sát tại chỗ theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Giải cứu nạn nhân bị ô tô lùi trúng, rơi xuống hố sâu ở Mã Pì Lèng

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)