Bảo vệ chung cư hành động lạ, xem camera phát hiện chuyện biến thái

Google News

Rất nhanh sau đó, ban quản lý tòa chung cư nơi xảy ra sự việc đã thông báo với cư dân, cho biết nhân viên bảo vệ có hành vi lạ lùng đã bị sa thải vì gây ảnh hưởng xấu.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, một đoạn video trích xuất từ camera giám sát lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc, sau khi xem xong, mọi người không khỏi cảm thán: "Tôi thấy buồn nôn khi xem đoạn clip này".
Đoạn video cho thấy một người mặc đồng phục bảo vệ đang lảng vảng ngoài cửa một nhà dân thì bất ngờ nhặt một đôi giày nữ lên rồi hít ngửi liên tục, vừa nhìn vừa ngửi, hành động vừa khó hiểu vừa biến thái.
Bao ve chung cu hanh dong la, xem camera phat hien chuyen bien thai
 Nam nhân viên bảo vệ hít ngửi giày của người khác đã bị đuổi việc. 
Sau khi đoạn video này lan truyền, nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm giác vô cùng khó chịu, nói rằng họ cảm thấy "hành vi này là bất thường", căn cứ vào nội dung đoạn video và thông tin từ nữ chủ nhân nhà này, cư dân khu chung cư nên báo cáo lên ban quản lý.
Rất nhanh sau đó, ban quản lý toà chung cư nơi xảy ra sự việc đã thông báo với cư dân, cho biết nhân viên bảo vệ có hành vi lạ lùng đã bị sa thải vì gây ảnh hưởng xấu.
Người đăng tải video này cho biết, dù để ẩn danh nhân viên bảo vệ nhưng người này còn rất trẻ, chỉ dưới 30, mới vào làm chưa lâu. Hành vi kỳ lạ này không phải lần đầu mà tái diễn, may nhờ lắp camera trước cửa nên cô mới phát hiện ra.
Trước đó tại Trung Quốc cũng từng xảy ra trường hợp nhân viên bảo vệ toà nhà theo dõi, quấy rối hoặc tiếp tay cho tội phạm, vì vậy nhắc nhở mọi người cẩn thận không bao giờ thừa, nên chú ý đến vị trí camera theo dõi và thường xuyên kiểm tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lật mặt kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trong chung cư 

Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)