Dùng đỉa kích thích, người đàn ông khiến bác sĩ phát hoảng

Google News

Bệnh nhân chủ động cho đỉa chui vào niệu đạo để tạo khoái cảm cho mình. Hành động này khiến bác sĩ Hứa Siêu...phát hoảng.

Mới đây, bác sĩ Hứa Siêu, một bác sĩ nổi tiếng người Trung Quốc có 3,83 triệu người theo dõi trên Weibo, chia sẻ về trường hợp bệnh hy hữu, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. 
Theo bác sĩ Hứa Siêu, anh tiếp nhận một bệnh nhân để đỉa chui vào niệu đạo. Đặc biệt, trường hợp này là chủ động, không phải vô ý hay bị động. 
Bác sĩ Hứa Siêu cho biết thêm, trước đó anh tiếp nhận và xử lý trường hợp đỉa chui vào niệu đạo, nhưng về cơ bản là do bệnh nhân đi tắm sông, không cẩn thận để con đỉa chui vào niệu đạo.
Lần này, bệnh nhân chủ động đưa đỉa chui vào niệu đạo để tạo khoái cảm cho mình. Hành động này khiến bác sĩ Hứa Siêu phát hoảng, bối rối tự hỏi: "Không hiểu tại sao, không hiểu bệnh nhân có thể trải qua khoái cảm gì mà lại liều lĩnh như thế".
Dung dia kich thich, nguoi dan ong khien bac si phat hoang
  Ảnh minh họa.
Sau khi đỉa chui vào niệu đạo, vết cắn của đỉa có thể giải phóng một lượng lớn chất chống đông máu trên niêm mạc niệu đạo, thể hang chứa nhiều xoang máu và có lượng lớn chất giãn mạch, dưới tác dụng của nó sẽ gây ra các triệu chứng như ứ máu, phù nề, sẽ sớm xuất hiện dấu hiệu tê dại, cũng có thể kẹt lại niệu đạo gây tắc niệu đạo hoàn toàn hoặc không hoàn toàn, gây bí tiểu cơ học.
Vì tình huống này cực kỳ hiếm gặp, nếu bệnh nhân không cung cấp tiền sử bệnh chính xác và chi tiết sau khi đến bệnh viện, bác sĩ khó có thể nghĩ rằng tổn thương là do đỉa gây ra, thậm chí có thể gây ra chẩn đoán sai.
Qua chuyện này, bác sĩ Hứa Siêu nhắc nhở mọi người, niệu đạo là một bộ phận rất quan trọng, vì sức khỏe và sự an toàn, tuyệt đối không nhét lung tung vào đó.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi 

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)