Mua búp bê bơm hơi, người đàn ông sợ hãi tột độ vì...

Google News

Mua búp bê bơm hơi giá rẻ, người đàn ông sợ hãi tột độ, phải bỏ đi chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Một người đàn ông ở Thái Lan mua búp bê bơm hơi silicon với giá rẻ cách đây vài ngày. Nào ngờ, sau khi mang búp bê về nhà, anh thường xuyên gặp phải những điều kỳ lạ, đôi khi anh còn nghe thấy tiếng đồ vật rơi xuống, thậm chí luôn có cảm giác bị theo dõi, khiến anh rợn tóc gáy.
Theo người đàn ông này, anh thường mua búp bê bơm hơi hay búp bê tình dục, không phải để ân ái như những người khác, mà để nghiên cứu tư thế và cấu trúc của búp bê để vẽ tranh. Trước đây, anh từng bị trầm cảm, nhờ hội họa mà thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực.
Mua bup be bom hoi, nguoi dan ong so hai tot do vi...
Ảnh minh họa. 
Chính vì vậy, khi thấy có người bán búp bê bơm hơi giá rẻ bằng một nửa bình thường, anh đã mua không suy nghĩ nhiều. Kỳ lạ là người bán rất nhanh chóng sắp xếp giao hàng tận nơi.
Sau khi nhận được búp bê bơm hơi, người đàn ông thấy chất lượng của búp bê rất tốt, thoạt nhìn cực giống bạn gái của anh cả về kích thước và ngoại hình. Tuy nhiên, cho rằng đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, người đàn ông không để ý.
Nào ngờ, khoảng một tuần sau đó, người đàn ông liên tục gặp những chuyện kỳ lạ, nghe tiếng động lạ nhưng lại không phát hiện ra có bất cứ chuyển động lạ nào, có cảm giác bị búp bê bơm hơi theo dõi thường xuyên, tâm lý bất an, lo lắng, khó ngủ.
Quá sợ hãi, người đàn ông quyết định sẽ bỏ con búp bê bơm hơi, chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và khuyên mọi người, khi thấy đồ rẻ bất thường, tuyệt đối không nên mua.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)