Mua chó cưng trên mạng, bố hại con trai suýt chết

Google News

Sau khi con trai 6 tuổi bị chú chó sục Staffordshire cắn dã man, cha của bé cho biết, đây thực sự là cơn ác mộng của gia đình.

Cách đây không lâu, Vick Zidko, 6 tuổi, sống ở Doncaster, Nam Yorkshire, Anh, bất ngờ bị một con chó sục Staffordshire bố mới mua tấn công khi đang đi xuống cầu thang nhà mình.
Đáng nói, con chó sục tấn công Vick dữ dội, khiến bé trai không thể nào phản kháng hay trốn chạy được, chỉ còn biết la hét chói tai, xin cứu giúp.
Người nhà nghe được tiếng hét đau đớn của Vick liền chạy đến, cha mẹ của bé hợp sức cạy miệng con chó cưng ra, thành công cứu được con trai. Thời điểm này, Vick đã bị thương nặng ở đầu, tình trạng nguy kịch.
Mua cho cung tren mang, bo hai con trai suyt chet
  Ảnh minh hoạ.
Về sự việc lần này, cha của Vick cho biết: "Đây thực sự là một cơn ác mộng, chúng tôi không muốn điều tương tự xảy ra với bất kỳ gia đình nào nữa".
Người đàn ông cho biết thêm, anh mua chú chó sục Staffordshire với giá 200 bảng Anh trên Facebook cách đây không lâu. Sau khi mua về, anh phát hiện con chó này hoàn toàn không được huấn luyện và thái độ của nó đối với con người không mấy thân thiện. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng chung sống lâu chú chó cưng sẽ quen và thân với chủ nên anh không để ý.
Chị gái của Vick cũng chưa hết ám ảnh khi nhớ lại cảnh tượng em trai bị con chó cưng nhảy lên người, lôi ngã xuống cầu thang rồi cắn ngấu nghiến như một món đồ chơi.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, vụ tai nạn do chó cắn đã khiến da đầu bé trai 6 tuổi bị rách nghiêm trọng, phải khâu tổng cộng hơn 50 mũi và để lại những vết xước sâu trên lưng, tổn thương tâm lý gây ra có thể sẽ không thể chữa lành.
Hiện cảnh sát đã bắt con chó đi và thực hiện cái chết nhân đạo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Dám “hù dọa” đối thủ, chú chó bị mèo đuổi đánh chạy “té khói”

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)