Người yêu đẹp trai dụ bạn gái bán thân kiếm tiền và cái kết

Google News

Mê đắm bạn trai một cách mù quáng, cô gái chấp nhận trở thành gái bán hoa, tiếp đến 50 khách hàng một tháng và đưa hết số tiền 4.700 đô la Singapore (khoảng 83 triệu đồng) mình kiếm được cho anh ta.

Theo thông tin đăng tải, một kỹ thuật viên điện lạnh 37 tuổi khá đẹp trai ở Singapore quen biết gái 20 tuổi qua Facebook. Sau khi hai người hẹn hò, phát sinh quan hệ thân mật, người đàn ông đã lén quay, chụp lại những cảnh nhạy cảm của hai người. Tiếp đến, người đàn ông vừa dụ dỗ, vừa dọa nạt, ép bạn gái trở thành gái bán hoa, kiếm tiền để cung phụng cho anh ta.
Bị thao túng tâm lý, cô gái làm theo mọi lời nói của bạn trai, không chỉ trở thành gái bán hoa còn bán sạch tài sản, nữ trang của mình. Đến khi bố mẹ cô gái phát hiện, họ yêu cầu nam kỹ thuật viên lưu manh trả lại tiền cho con gái nhưng không được, còn bị dọa ngược sẽ tung ảnh nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội. Sau đó, nam kỹ thuật viên chia tay bạn gái.
Nguoi yeu dep trai du ban gai ban than kiem tien va cai ket
  Ảnh minh hoạ.
Song, chỉ một thời gian ngắn sau, anh ta chủ động liên lạc với bạn gái cũ. Lần này, nam kỹ thuật viên không chỉ lặp lại những thủ đoạn tương tự mà còn thuyết phục bạn gái của mình vừa làm gái bán hoa vừa đưa tiền để đầu tư cho tương lai.
Mê đắm bạn trai một cách mù quáng, cô gái tiếp đến 50 khách hàng một tháng và đưa hết số tiền 4.700 đô la Singapore (khoảng 83 triệu đồng) mình kiếm được cho bạn trai. Nào ngờ, sau khi có thai, cô lại bị gã nhẫn tâm bỏ rơi và cắt đứt liên lạc. Nhưng lần này, bố mẹ của cô gái không còn nuốt giận nữa, họ trực tiếp đưa con gái đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.
Rất nhanh, nam kỹ thuật viên lừa đảo bị bắt và bị cáo buộc phạm 14 tội danh. Dù bao biện rất nhiều, gã vẫn không thể phủ nhận tội lỗi của mình. Hoá ra, đây là một người có nhiều tiền án, ngoài việc đẩy bạn gái đi làm gái bán hoa, gã còn chăn dắt 2 gái mại dâm khác. Cuối cùng, nam kỹ thuật viên bị kết án 4 năm 1 tháng tù, tất cả số tiền mà gã lừa đảo được phải trả lại cho cô gái "nhẹ dạ cả tin".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo bẫy lừa đảo qua “Dịch vụ hẹn hò online”

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)