Thanh niên bị còng tay đăng ký kết hôn và sự thật đau lòng

Google News

Anh Hồ mong muốn có thể hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn trong hoàn cảnh đặc biệt, để có động lực sớm cai nghiện thành công, trở về bên gia đình.

Cảnh tượng cảm động diễn ra tại Văn phòng đăng ký kết hôn thành phố Đức Dương, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông trẻ tuổi họ Hồ mang trên mình chiếc còng tay, khóc nấc khi làm thủ tục kết hôn, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sau khi biết chuyện thì thương cảm, xúc động.
Theo thông tin đăng tải, do Hồ đang ở trung tâm cai nghiện bắt buộc, bị hạn chế tự do, không thể tự mình đến Văn phòng đăng ký hôn nhân để làm thủ tục kết hôn. Thế nhưng, cô bạn gái chưa cưới của Hồ lại sắp sinh con.
Để tạo điều kiện cho đứa trẻ có một gia đình hoàn chỉnh, làm giấy khai sinh nhanh chóng, Hồ hy vọng có thể làm thủ tục kết hôn trong thời gian cai nghiện bắt buộc, anh trình bày với ban giám đốc trung tâm và được chấp thuận.
Thanh nien bi cong tay dang ky ket hon va su that dau long
 Nam thanh niên bị còng tay đăng ký kết hôn và sự thật đau lòng. 
Theo ban giám đốc trung tâm cai nghiện, khi anh Hồ đề cập đến nguyện vọng của mình, anh đã rất chân thành, mong muốn có thể hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn trong hoàn cảnh đặc biệt, để có động lực sớm cai nghiện thành công, trở về bên gia đình, thực hiện trách nhiệm của một người chồng, người cha.
Sau nhiều sự nỗ lực phối hợp, cách đây vài ngày, văn phòng đăng ký hôn nhân thành phố Đức Dương đã mở một con đường đặc biệt cho Hồ, tạo điều kiện cho anh có thể làm thủ tục kết hôn thuận lợi.
Khi Hồ ôm lấy đứa bé mới sinh, anh không muốn buông tay, đôi mắt chứa đầy những giọt nước mắt hạnh phúc và hối tiếc. Cảnh tượng xúc động này làm cho mọi người cảm nhận sâu sắc niềm vui và sự hối tiếc của Hồ về những sai lầm trong quá khứ.
Câu chuyện của Hồ sau khi được báo chí đưa tin đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Hồ đã cho thấy khát khao thay đổi bản thân, muốn được trở thành một người chồng tốt, một người cha có trách nhiệm và một người có ích cho xã hội.
Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Hồ cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức để cai nghiện thành công, sớm ngày quay lại hoà nhập với xã hội.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt 6 học viên trốn khỏi trung tâm cai nghiện ở Đồng Tháp 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)