Vợ mặc đồ ngủ gợi cảm quyến rũ chồng và cái kết bẽ bàng

Google News

Dù cô Lương đã cố gắng hết sức trong chuyện ân ái nhưng chồng cô vẫn trước sau lạnh nhạt, đến nhìn cũng không muốn nhìn chứ đừng nói đến chuyện chạm vào vợ.

Là vợ chồng, không chỉ cần hợp nhau ở quan điểm sống, cách xử lý vấn đề mà chuyện ân ái, phòng the cũng cần phải yêu chiều và hiểu nhau, có như vậy thì hôn nhân mới lâu bền. Thế nhưng, không phải đôi vợ chồng nào cũng được như vậy.
Theo cô Lương, một phụ nữ người Trung Quốc, cô và chồng đã kết hôn nhiều năm và có một đứa con. Sau khi sinh con xong, hai người gần như không động chạm đến nhau, ngủ phòng riêng và đã 7 năm không sinh hoạt vợ chồng.
Vo mac do ngu goi cam quyen ru chong va cai ket be bang
 Ảnh minh hoạ.
Là phụ nữ, cô Lương cũng có nhu cầu sinh lý, có ham muốn được gần gũi chồng. Thế nhưng suốt 7 năm qua, từ ngại ngùng đến mạnh dạn, từ ý tứ đến chủ động, công khai yêu cầu, cô Lương vẫn không được như ý.
Thậm chí, gần đây, cô đã lấy hết dũng cảm, đặt mua những bộ đồ ngủ gợi cảm và mặc vào để quyến rũ chồng, hy vọng sẽ lấy lại cuộc sống mặn nồng như xưa nhưng đối phương vẫn trước sau lạnh nhạt, đến nhìn cũng không muốn nhìn chứ đừng nói đến chuyện chạm vào vợ.
Cứ mỗi khi cô Lương tiếp cận, chồng cô lại lấy cớ tránh đi và tiếp tục chơi điện thoại. Cô Lương cũng nói thêm rằng, chồng cô làm ra tiền, cũng chăm làm việc nhà, nhìn chung không có điểm nào chê được ngoài chuyện không chịu ân ái với vợ.
Hết cách, cô Lương lên mạng cầu cứu mọi người, cô nói: "Tôi có ham muốn chuyện vợ chồng nhưng không được thoả mãn cũng không thể ngoại tình rồi ăn vụng, tôi phải làm sao? Xin mọi người bày cho tôi cách để cuộc sống vợ chồng ngọt ngào".
Sau khi tâm sự của cô Lương được chia sẻ, đa số mọi người đều khuyên cô Lương nên nói chuyện thẳng với chồng, nếu có bệnh thì chữa, nếu là người đồng tính thì nên giải thoát sớm cho nhau.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thử thách Tâm đầu ý hợp dành đôi vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp. Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)