Bí mật đằng sau màn xé váy của Chi Pu tại Đạp gió 2023

Google News

Chi Pu đã có màn chào sân đầy ấn tượng tại Đạp gió 2023.

Dù đã trải qua 6 năm ra mắt công chúng với tư cách là ca sĩ, tuy nhiên khả năng thanh nhạc của Chi Pu vẫn chưa thuyết phục đại đa số khán giả. Nhiều người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1993 nên tập luyện để có giọng hát truyền cảm hơn.

Mới đây tại tập 1 chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã có màn chào sân đầy ấn tượng với ca khúc Đóa hoa hồng. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn chủ động xé váy áo và viết lời Hoa cho bản hit đình đám.

Bi mat dang sau man xe vay cua Chi Pu tai Dap gio 2023
Chi Pu diện chiếc váy đỏ đầy ấn tượng tại Đạp Gió 2023.
 Bi mat dang sau man xe vay cua Chi Pu tai Dap gio 2023-Hinh-2
Màn xé váy áo của Chi Pu khiến các nghệ sĩ có mặt tại chương trình "đứng ngồi không yên".

Mới đây stylist Hoàng Ku, là một người đứng sau những bộ xiêm y lộng lẫy của Chi Pu trong quá trình tham gia Đạp gió 2023 hào hứng cho biết chính anh là người nghĩ ra và tư vấn nữ ca sĩ xé váy áo ở trên sân khấu: "Đâu chỉ có làm stylist. Chính tôi là người thuyết phục và đấu tranh gãy lưỡi em gái tôi hát bài này, xong còn tư vấn em gái viết lời Hoa cho bài hát. Đặc biệt nhất là tôi còn làm đạo diễn phần trình diễn này á! Bàn ý tưởng trong nhóm cái tỷ tỷ hào hứng lao sang nhà hội ý ngay trong đêm. Tháo đồ xé váy áo này nọ từ tôi mà ra chứ đâu? Kaka. Chắc sau đợt này, tôi phải đổi thành Creative Director , hay Art Director, hay là làm luôn cả Producer đi nhở. Còn mọi người cứ nhắn tin ai giật váy ý hả, theo các bạn là ai?".

Bi mat dang sau man xe vay cua Chi Pu tai Dap gio 2023-Hinh-3
Ban đầu chiếc váy của Chi Pu khá rộng và bồng bềnh.
 Bi mat dang sau man xe vay cua Chi Pu tai Dap gio 2023-Hinh-4
Tuy nhiên Chi Pu bất ngờ tháo phần tay và phần dưới của váy để thể hiện khả năng vũ đạo đầy uyển chuyển.

Bên cạnh đó trên trang cá nhân, Chi Pu cũng thừa nhận bản thân còn nhiều khiếm khuyết tại sân khấu đầu tiên khi tham gia Đạp gió 2023: "Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với Chi và dù mới bắt đầu nhưng bản thân cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều. Màn trình diễn đầu tiên tại “Đạp Gió 2023” chưa thực sự tốt như những gì Chi mong muốn nhưng Chi sẽ không ngừng cố gắng để làm tốt hơn ở những sân khấu kế tiếp. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Chi thật nhiều".

Theo Phương Vy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)