Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

Google News

Người đàn ông họ Lin là nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phương bị sát hại.

Mới đây, cảnh sát bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. Nghi phạm thứ 6 họ Lin, 41 tuổi, là bạn thân của Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) - chồng cũ Thái Thiên Phượng.
Lin đang làm việc cho một công ty cho thuê du thuyền. Hắn bị tình nghi nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho Alex Kwong bỏ trốn bằng đường thủy trước khi Alex Kwong bị cảnh sát bắt giữ.
Theo HK01, Lin từng làm việc cho một công ty giải trí. Trên trang cá nhân, hắn ta đăng tải nhiều hình ảnh chụp với các nghệ sĩ nổi tiếng. Lin còn bị nghi từng là trợ lý cũ của ca sĩ, diễn viên Trịnh Trung Cơ.
Phía Trịnh Trung Cơ phản hồi trên truyền thông, trợ lý cũ của anh đã rời đi 8 năm trước và anh không liên lạc với người này kể từ lúc đó. Trịnh Trung Cơ không rõ việc trợ lý cũ của anh có phải là Lin hay không.
Nghi pham thu 6 trong vu nguoi mau Thai Thien Phuong la ai?
 Sau khi bị bắt, nghi phạm thức 6 được đưa về căn hộ để phục vụ điều tra. Ảnh: South China Morning Post, HK01.
Thái Thiên Phượng mất tích vào ngày 21/2. 3 ngày sau đó, thi thể của cô được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn. 5 nghi phạm của vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại gồm gia đình chồng cũ và tình nhân của bố chồng cũ nữ người mẫu.
Cảnh sát công khai danh tính 4 nghi phạm gồm: Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng cũ), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng cũ, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng cũ).
Còn danh tính của tình nhân bố chồng cũ Thái Thiên Phượng chưa được tiết lộ tên đầy đủ. Người này bị nghi thuê căn hộ để Quảng Cảng Trí lẩn trốn và giúp Quảng Cầu thuê tầng trệt ngôi nhà là hiện trường vụ án. 
Trong phiên tòa án sơ thẩm ngày 27/2, Quảng Cảng Kiệt, Quảng Cảng Trí và Quảng Cầu bị buộc tội giết người, Lý Thụy Hương bị buộc tội cản trở điều tra. Thẩm phán ra quyết định hoãn phiên tòa cho đến ngày 8/5 để cảnh sát thu thập thêm bằng chứng.

Xem video: "4 sao Hoa ngữ nổi tiếng bất chấp scandal". Nguồn Yan News

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)