Trường tiểu học Lê Quý Đôn phát hiện và ươm mầm tài năng trẻ

Google News

Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.

Truong tieu hoc Le Quy Don phat hien va uom mam tai nang tre
Cuộc thi được các em học sinh nhiệt liệt hưởng ứng.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022 Lương Kỳ Duyên tham gia làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng lần này. Ngoài ra, tham gia ban giám khảo còn có sự góp mặt của Nghệ sĩ ưu tú Trần Đại Mý,  Nhà thiết kế Châu Loan và cô giáo Nguyễn Thị Huyền Trang.

Truong tieu hoc Le Quy Don phat hien va uom mam tai nang tre-Hinh-2
Hội đồng giám khảo cuộc thi. 

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên cho biết, vòng casting lần này, các bạn học sinh khá nỗ lực và tự tin. Vòng thi có sự xuất hiện của nhiều thí sinh nhí tài năng và tiềm năng. Đây là “những viên ngọc thô”, nếu được mài giũa, chăm chút, chắc chắn sẽ tỏa sáng. Các bạn nhỏ chưa trải qua bất cứ trường lớp đào tạo nào, nhưng đã có sự cảm nhạc, sáng tạo trong việc tạo dáng, biểu cảm rất tốt.

Chia sẻ về cuộc thi, thầy Tạ Như Việt– Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Quý Đôn cho biết, tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có 450 bạn tham gia. Ban tổ chức đã chọn được gần 300 thí sinh bước vào vòng bán kết của cuộc thi.

Truong tieu hoc Le Quy Don phat hien va uom mam tai nang tre-Hinh-3
Thầy Tạ Như Việt– Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội) khai mạc cuộc thi vòng casting. 

Thầy hiệu trưởng Tạ Như Việt cho biết, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 rất phù hợp với mục tiêu giáo dục của nhà trường. Bản thân Trường tiểu học Lê Quý Đôn luôn luôn phát huy năng lực, sở trường của từng học sinh. Bạn nào có thế mạnh môn nào sẽ được các thầy cô phát huy sở trường môn đó.

Ngay từ khi vào trường, các phụ huynh đã nắm được triết lý của nhà trường, mỗi học sinh có ít nhất một trong 8 loại trí thông minh, loại trí thông minh nào cũng rất tốt cho việc phát triển sở trường của các bạn nhỏ. Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 là một trong các hoạt động phát huy năng lực, sở trường, trí thông minh cho các em học sinh trong lĩnh vực này. Chương trình được nhà trường và các phụ huynh ủng hộ nhiệt tình. Chỉ trong thời gian rất ngắn, số lượng học sinh tham dự rất đông. Dù không chuyên nghiêp nhưng các em khá tự tin.

Truong tieu hoc Le Quy Don phat hien va uom mam tai nang tre-Hinh-4
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng giám khảo và ban tổ chức. 

Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do VOVTV phối hợp Công ty CP Media Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp: Phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ. Đây là sân chơi giúp các em học sinh rèn luyện tố chất tự tin trong cuộc sống. Chương trình cũng nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đẹp thời học sinh, chắp cánh ước mơ cho các em phát triển tốt trong hành trình tương lai.

 

 

 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)