Bị cấm đi nhậu, chồng châm lửa đốt vợ

Google News

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi với cáo buộc châm lửa đốt vợ trong tình trạng say xỉn sau khi nạn nhân phàn nàn về thói quen nhậu nhẹt thường xuyên của anh ta.

Cảnh sát quận Gautam Buddha Nagar, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông vì tội cố ý sát hại vợ. Người đàn ông 33 tuổi tên là Yadvendra Yadav đã châm lửa đốt vợ sau khi hai người cãi nhau căng thẳng vào đêm 2/3.
Yadav làm việc tại một trang trại gần nhà. Vì vợ phản đối thói quen nhậu nhẹt đêm ngày của anh ta nên cặp đôi nảy sinh cãi vã. Theo chia sẻ của người vợ, Yadav uống rượu rất nhiều, say xỉn và thường xuyên đánh cô.
Bi cam di nhau, chong cham lua dot vo
Ảnh minh hoạ. 
Hôm xảy ra vụ việc, Yadav uống say xỉn, cãi nhau, gây gổ với vợ. Quá tức giận, người vợ lấy dầu diesel từ máy phát điện, đổ lên người mình để doạ. Nhưng sau đó, Yadav đã ném ngay que diêm đang cháy vào thẳng người cô. Nghe thấy tiếng hét, người dân xung quanh chạy đến cứu giúp.
Sau khi bị chồng phóng hoả, người phụ nữ may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời mặc dù thương tích khá nặng. Người dân đưa cô đến bệnh viện thị trấn Noida rồi sau đó chuyển lên bệnh viện ở thủ đô Delhi. Hiện tại, cô qua cơn nguy kịch, sức khoẻ dần ổn định.
Cảnh sát cho biết Yadav và vợ đã kết hôn 11 năm và có 2 người con. "Yadav nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với vợ. Cô hay ngăn cản chuyện anh ăn nhậu suốt ngày", cảnh sát nói.
Anh trai của người vợ, Ramu Singh, đã nộp đơn khiếu nại Yadav tại đồn cảnh sát Expressway. Trong đơn khiếu nại, anh nói rằng hai vợ chồng thường xuyên đánh nhau do thói quen uống rượu của Yadav, cảnh sát cho biết.
Cảnh sát cho biết, người chồng sẽ có thể bị kết án tội cố ý giết người và tội cố ý xúc phạm nhằm kích động vi phạm hòa bình theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Hiện, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thảo Nguyên (Theo Timesofindia)

>> xem thêm

Bình luận(0)