Hàng xóm sốc nặng khi thấy thi thể người mất tích trên nóc nhà

Google News

Lực lượng cứu hộ phong toả các con đường ở Chapeltown, Leeds (Anh) để tiếp cận một thi thể người đàn ông mất tích trên nóc của một ngôi nhà ba tầng hôm 9/10.

Theo Mirror, cảnh sát cho rằng thi thể người đàn ông mất tích là Gerard Colgan, 32 tuổi. Cảnh sát West Yorkshire cho biết Gerard Colgan được thông cáo mất tích vào ngày 7/10 khi bạn bè không thấy anh ta kể từ ngày 2/10.
Anh trai của Gerard Colgan, Rory, đã đăng thông báo tìm em trai mất tích trên Facebook và viết: "Hai anh em tôi đã không gặp trong vài ngày và chúng tôi rất lo lắng cho sức khỏe của cậu ấy".
Cảnh sát West Yorkshire cho biết họ tìm thấy thi thể trên nóc nhà 3 tầng ở Chapeltown hôm 9/10, hàng xóm cạnh nhà Gerard Colgan và tin rằng nó thuộc về người đàn ông mất tích.
Hang xom soc nang khi thay thi the nguoi mat tich tren noc nha
Lực lượng cứu hộ Anh tìm thấy thi thể Gerard Colgan, 32 tuổi, trên nóc toà nhà 3 tầng. Ảnh: DM. 
Người hàng xóm giấu tên của Gerard Colgan rất sốc khi biết thi thể anh ta nằm trên nóc nhà mình. “Chúng tôi không biết anh ấy đã ở trên mái nhà của tôi bao lâu. Tôi không hề nhìn thấy anh ấy. Tôi nghĩ rằng cảnh sát đã tìm kiếm anh ta và họ thấy thi thể anh ta trên nóc nhà. Anh ta trèo lên mái nhà của tôi từ nhà bên cạnh, nhưng tôi không biết anh ta”, người hàng xóm cho hay.
Khi biết thông tin về vụ việc, một cư dân khác cũng rất bàng hoàng: “Tôi biết Gerard một chút. Anh ấy là một chàng trai tốt. Thật buồn khi nghĩ rằng anh ấy có thể đã ở trên đó một mình trong vài ngày trong khi gia đình và bạn bè đều hy vọng anh ấy vẫn bình an”.
Trong khi việc xác định danh tính chính thức chưa được thực hiện, cảnh sát cho biết họ tin rằng đó là Gerard và không có tình tiết đáng ngờ. Gia đình và bạn bè của anh ấy đã được thông báo về tình hình.
Cảnh sát cho biết không có tình tiết đáng ngờ nào xung quanh cái chết và văn phòng điều tra viên đã được thông báo.
Xe cứu thương, nhân viên cứu hỏa và cảnh sát có mặt tại hiện trường để đưa xác của người đàn ông xuống.
Những người hàng xóm xung quanh ngôi nhà đều rất sốc và bất ngờ khi phát hiện thi thể người đàn ông trên nóc toà nhà. Nhiều người thắc mắc không hiểu người đàn ông đó đã trèo lên nóc nhà bằng cách nào và tại sao lại tử vong ở trên đó.

Mời độc giả xem video Đi bẫy chim phát hiện xác chết khô treo cổ trên cây. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror, DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)