Phát hiện thi thể ngư dân trong bụng 2 con cá sấu

Google News

Cuộc tìm kiếm ngư dân Australia Kevin Darmody đã kết thúc sau khi các phần thi thể người được phát hiện trong bụng hai con cá sấu ở thượng nguồn gần nơi nạn nhân mất tích.

Theo báo The Guardian và hãng tin AP, các đội cứu hộ đã cố gắng tìm kiếm ông Kevin Darmody, 65 tuổi, ở Queensland sau khi ông mất tích lúc đang câu cá dọc theo sông Kennedy ở công viên quốc gia Rinyirru của Australia vào ngày 29/4.
Nhà chức trách đã bắt và giết hai con cá sấu dài 4,1m và 2,8m mà họ tìm thấy ở thượng nguồn, nơi ông Kevin mất tích. Nhà chức trách sau đó tìm thấy các phần thi thể nghi là của ông Kevin ở trong bụng cá sấu, cảnh sát Queensland cho biết hôm 3/5.
Phat hien thi the ngu dan trong bung 2 con ca sau
Cảnh sát cho biết họ tin rằng hài cốt được tìm thấy trong bụng hai con cá sấu là của Kevin Darmody. Ảnh: Facebook nạn nhân. 
Quá trình nhận dạng chính thức vẫn chưa hoàn tất. Tuy nhiên, các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ đã dừng lại và cảnh sát sẽ chuẩn bị một báo cáo điều tra về vụ tử vong bất thường.
Các nhà chức trách cho biết họ tin rằng ngư dân 65 tuổi đã bị một hoặc cả hai con cá sấu tóm lấy khi anh ta đến gần mép nước để lấy mồi.
Không ai chứng kiến vụ cá sấu tấn công người nhưng một số người ở khu vực lân cận cho biết đã nghe thấy một tiếng hét lớn và tiếng nước bắn tung tóe.
Đôi dép xỏ ngón của Darmody sau đó được tìm thấy trên bờ sông.
Phat hien thi the ngu dan trong bung 2 con ca sau-Hinh-2
Ảnh minh hoạ. Ảnh: NGG.
Darmody, được bạn bè gọi là "Stumpy" vì vóc dáng thấp bé, là chủ sở hữu của khách sạn Peninsula ở Laura, Queensland.
“Anh ấy là một chàng trai đáng yêu. Một người thực sự thân thiện, hay nói chuyện”, ngư dân Bart Harrison nói với ABC Far North.
Thị trưởng Cook Shire, Peter Scott, mô tả Darmody là "một chút cá tính" và "một người cứng rắn" thích câu cá.
Michael Joyce, giám đốc điều hành hoạt động động vật hoang dã phía bắc của Bộ Khoa học và Môi trường cho biết rất hiếm khi phát hiện nhiều con cá sấu nuốt chửng xác người nhưng không phải là chưa từng có.
Thảo Nguyên (theo NY Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)