Sống sót sau khi bị cá sấu cắn và lạc trong rừng 3 ngày

Google News

Một người đàn ông Mỹ gần đây đã kể lại câu chuyện sống sót thần kỳ của anh ta sau khi bị cá sấu cắn đứt một bên tay và đi lạc trong rừng 3 ngày.

Hồi tháng 7, Eric Merda tham gia một chuyến thăm quan đến Trại cá Lake Manatee ở thành phố Myakka, Florida (Mỹ). Trong lúc bơi qua một cái hồ, anh ta bị một con cá sấu tấn công và cắt đứt một bên tay.
Anh ấy nói với CBS Miami: “Tôi nhìn thấy một con cá sấu đang bơi ở phía bên tay phải của mình. Lúc đó, tôi cố gắng bơi thật nhanh nhưng nó vẫn lao đến và cắn đứt cẳng tay phải của tôi”.
Song sot sau khi bi ca sau can va lac trong rung 3 ngay
Merda may mắn sống sót sau một cuộc tấn công tàn bạo và 3 ngày mất tích giữa rừng. 
Anh dũng cảm chiến đấu với con vật đáng sợ để giành giật sự sống của mình và con cá sấu đã kéo anh ấy xuống dưới nước tới ba lần.
Sau khi dùng khuỷu tay trái đánh gục con cá sấu, Merda cố gắng bơi đến nơi an toàn chỉ bằng một cánh tay. Thế nhưng khi lên bờ, anh lại không thể xác định được nơi mình đang đứng.
Sau khi đi vòng quanh, anh ấy nói rằng anh ấy bắt đầu đi theo mặt trời và đường dây điện, những thứ tương tự mà anh ấy có thể nhìn thấy.
Song sot sau khi bi ca sau can va lac trong rung 3 ngay-Hinh-2
Con cá sấu ngoạm cánh tay của Merda trong cuộc tấn công kinh hoàng. Ảnh: Getty Images. 
Sau 3 ngày lạc trong rừng và chịu những cơn đau đớn do bị cắn đứt một bên cánh tay, anh băng qua hàng rào và nhìn thấy một người đàn ông trong khu vườn.
Merda may mắn sống sót sau một cuộc tấn công tàn bạo và 3 ngày mất tích giữa rừng. Bây giờ, anh ấy đang thích nghi với cuộc sống chỉ còn một cánh tay.
Những vụ tấn công tử vong do cá sấu không phải là hiếm và nhiều người không chú ý đến biển báo địa phương đã bị thương vĩnh viễn.
Tháng trước ở Mexico, một người đàn ông đã bị cá sấu cắn chết dã man khi bơi trong một đầm phá được nhiều người ghé đến để xem rùa.

Mời độc giả xem video Bình Dương: Cá sấu lẻn vào vườn nhà người dân. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DailyStar)

>> xem thêm

Bình luận(0)