Tìm thấy thi thể mất tích 15 năm trong ô tô dưới đáy hồ

Google News

Cảnh sát Mỹ vừa phát hiện một thi thể mất tích 15 năm trước nghi là của một người phụ nữ trong một chiếc xe hơi chìm dưới đáy hồ hơn chục năm qua.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Catawba tìm thấy một thi thể mất tích 15 năm trước trong một chiếc ô tô chìm dưới đáy hồ Norman, Bắc Carolina, Mỹ vào đầu tuần này.
Hôm 6/2, một ngư dân cho biết anh ta nhìn thấy một hình dạng giống chiếc ô tô khi sử dụng thiết bị rà quét dưới nước.
Các nhà điều tra đã xuống khu vực và sử dụng một robot lặn, họ xác nhận một chiếc xe đang ở dưới đáy hồ. Sau khi xác định được vị trí của chiếc ô tô, các nhà chức trách đã làm việc cùng với các công ty trục vớt để đưa chiếc xe ra khỏi hồ.
Tim thay thi the mat tich 15 nam trong o to duoi day ho
Chiếc xe hơi được một ngư dân tìm thấy dưới đáy hồ. Ảnh: wcnc. 
Một thợ lặn xác định chiếc xe là Ford Thunderbird đời 1996 màu trắng. Thi thể người cũng được phát hiện trong xe, mặc dù vẫn chưa xác định được danh tính.
Các quan chức hiện nói rằng chiếc xe phù hợp với mô tả về chiếc xe thuộc về một người phụ nữ mất tích 15 năm trước. Cô ấy là Tina Taylor Martin, 43 tuổi, được nhìn thấy lần cuối vào vào khoảng 7 giờ sáng ngày 13/2/2008.
Theo lời kể của gia đình, cô ấy đã gọi điện cho họ vào buổi sáng ngày mất tích để thông báo rằng cô ấy mất việc.
Tim thay thi the mat tich 15 nam trong o to duoi day ho-Hinh-2
 Tina Taylor Martin được nhìn thấy lần cuối cách đây gần 15 năm. Ảnh: wcnc.
Điều tra sâu hơn cho thấy Tina đang lái chiếc Ford Thunderbird Coupe, NC đời 1996 màu trắng, đăng ký TNJ-2783 khi cô biến mất.
Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về sự biến mất của cô ấy.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)