Trộm đồ bạn gái cũ tặng cho người mới, gã trai bị bắt giữ

Google News

Trộm đồ của bạn gái cũ rồi đem tặng làm quà cho cô gái mới quen, người đàn ông ở miền đông Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ.

Mới đây, cảnh sát thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang vừa xử lý một vụ án chàng trai trộm đồ của bạn gái. Được biết, cô gái này và anh bạn trai quen nhau qua game, sau đó gặp nhau ngoài đời rồi yêu nhau luôn.
Ban đầu, người bạn gái còn chuyển đến sống chung với Zhu. Tuy nhiên một tháng sau, cô gái quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương vì nhận ra Zhu là kẻ lười biếng.
Trong một lần tới nhà bạn gái chơi, Zhu "tiện tay" cầm hai thỏi son đắt tiền mà bạn gái đặt mua về còn chưa bóc tem, cùng một chiếc vòng tay bằng vàng và một máy tính bảng. Tổng giá trị của các món đồ lên đến 6700 NDT (khoảng hơn 23 triệu đồng).
Trom do ban gai cu tang cho nguoi moi, ga trai bi bat giu
Ảnh minh họa. 
Sau khi phát hiện ra mình bị mất đồ, cô gái này liên lạc cho bạn trai nhưng không được nên lập tức báo cảnh sát. Qua điều tra, được biết trong lúc qua lại với bạn gái hiện tại, anh chàng kia còn quen thêm một cô khác qua mạng.
Tại đồn cảnh sát, Zhu thú nhận anh ta ăn trộm đồ của người yêu cũ vì không có tiền để mua quà tặng bạn gái mới. Trong khi đó, Zhu muốn tạo ấn tượng tốt với người mới ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.
Do đó, anh ta ăn trộm 2 thỏi son của bạn gái định làm qua ra mắt, còn vòng tay vàng và máy tính bảng đem bán lấy tiền ăn chơi.
Hiện tại, Zhu đã bị cảnh sát bắt giữ, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.
Việc Zhu lười biếng rồi còn có thói xấu ăn cắp mà vẫn có được nhiều bạn gái khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi tò mò.
“Tại sao một người đàn ông như thế mà lại có được bạn gái vậy?”, một bình luận trên mạng viết.
Người khác cũng châm biếm: “Cô kia chắc thiếu thốn đàn ông quá nên mới kết giao với anh ta đúng không?”.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)