71 đảng viên được Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trao huy hiệu Đảng

Google News

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại Liên hiệp Hội Việt Nam là sự ghi nhận, động viên và tôn vinh những đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Ngày 19/01, tại Hà Nội, Đảng ủy Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 năm đến 80 năm tuổi Đảng.
71 dang vien duoc Dang uy Lien hiep Hoi Viet Nam trao huy hieu Dang
Đồng chí Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Phúc. 
Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đỗ Việt Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Phạm Ngọc Linh – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Phạm Hữu Duệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách hội Liên hiệp Hội Việt Nam; cùng với sự tham dự của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng dịp này.
71 dang vien duoc Dang uy Lien hiep Hoi Viet Nam trao huy hieu Dang-Hinh-2
 Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phạm Quang Thao phát biểu khai mạc tại buổi Lễ.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam cho biết, huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho những cá nhân có đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng Đảng. Đồng thời, tin tưởng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng giao.
71 dang vien duoc Dang uy Lien hiep Hoi Viet Nam trao huy hieu Dang-Hinh-3
 Đỗ Việt Hà, Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Tăng. Ảnh: Mai Loan.
Trân trọng cảm ơn tình cảm và sự kỳ vọng của Bí thư Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam Phạm Quang Thao, thay mặt các các đảng viên nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Bảo, chi bộ cơ quan Hội Đo lường Việt Nam bày tỏ niềm xúc động, tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.
"Đây là phần thưởng cao quý và cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên", đồng chí Trần Bảo bày tỏ.
71 dang vien duoc Dang uy Lien hiep Hoi Viet Nam trao huy hieu Dang-Hinh-4
 Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng.
Tại buổi Lễ, Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trao huy hiệu Đảng cho 71 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên 80 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 27 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 14 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.
>>> Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng ( phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả:
Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện.

Mai Loan

>> xem thêm

Bình luận(0)