Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng trao quà Tết tại Hà Tĩnh

Google News

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn, TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã tặng 120 suất quà cho các trí thức, gia đình chính sách và các hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh.

Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung trao qua Tet tai Ha Tinh
 Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu tại buổi trao quà.

Trong các ngày 31/01 – 01/02, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã trao 120 suất quà với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các nhân sĩ trí thức, các nhà khoa học, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh nhân dịp năm mới 2024.

Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung trao qua Tet tai Ha Tinh-Hinh-2
 Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Phan Xuân Dũng nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo mỗi dịp Tết đến, Xuân về, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những cống hiến của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc... chúc bà con đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

>>> Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng (phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả:
 
Hạo Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)