Công đoàn Cơ quan Vusta tổ chức khám bệnh cho cán bộ công nhân viên

Google News

Bên cạnh việc tạo môi trường, điều kiện việc làm, thu nhập ổn định cho CBCNV trong Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam (Vusta), thì việc chăm lo đến sức khỏe của người lao động luôn được lãnh đạo, công đoàn Cơ quan đặc biệt quan tâm chú trọng.

Cong doan Co quan Vusta to chuc kham benh cho can bo cong nhan vien
Cán bộ y tế lấy máu xét nghiệm cho CBCNV Cơ quan Vusta
Ngày 26/12 Công đoàn Vusta đã tổ chức khám bệnh định kì cho CBCNV, người lao động thuộc Cơ quan Vusta. Mỗi CBCNV, người lao động đều được kiểm tra xét nghiệm máu, nước tiểu toàn phần, đo huyết áp, thị lực, siêu âm, chụp X quang… Ngoài ra năm nay, CBCNV, người lao động còn được các y bác sĩ có chuyên môn tư vấn và khám chữa bệnh rất tận tình.
Việc thăm khám sức khoẻ định kỳ CBCNV, người lao động trong Cơ quan Vusta có tầm quan trọng rất lớn, giúp kiểm tra và đánh giá sự phù hợp của thể trạng người lao động đối với từng vị trí công việc. Ngoài ra còn giúp phát hiện các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh để phòng bệnh và điều trị kịp thời. Qua đó người lao động biết rõ được tình trạng sức khoẻ của mình để điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe từ đó gia tăng năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Cong doan Co quan Vusta to chuc kham benh cho can bo cong nhan vien-Hinh-2
 Chủ tịch Công đoàn CQ Vusta Trần Xuân Việt đang được cán bộ y tế lấy máu
Kết thúc đợt khám bệnh, bệnh viện sẽ trả kết quả về các đơn vị, phân loại sức khoẻ và có hướng điều trị cho từng CBCNV, người lao động trong các trường hợp cụ thể. Từ đó dựa trên kết quả sau khi khám bệnh, Cơ quan Vusta cũng sẽ bố trí hợp lý cho CBCNV, người lao động sức khoẻ yếu đi diều dưỡng để chữa bệnh và tái tạo lại sức lao động.
Theo L.H/Vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)