'7 Escape 2' tập 9: Han No Me quay về bên Hwang Chan Sung vẫn không cứu được mẹ ruột?

Google News

Từ tập 9 của '7 Escape 2', các nhóm liên minh mới sẽ được thành lập với cùng một mục tiêu chung.

Ở tập 8 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), sau khi Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) hi sinh mạng sống để cứu Min Do Hyuk (Lee Joon), cả nhóm phản diện trừ Matthew Lee (Uhm Ki Joon) không hẹn trước mà cùng tập trung lại nơi chôn cất của cô. Không cãi vã, tranh luận như những lần gặp trước nhưng dường như tất cả đều có chung một suy nghĩ, là hạ gục tên phản diện K.

Bộ ảnh preview tập 9 mở đầu với hình ảnh Go Myung Ji (Jo Yoon Hee) ướt đẫm người tìm đến gặp Matthew Lee (Uhm Ki Joon). Đôi mắt trống rỗng của cô và không khí lạnh đến rợn người của cả 2 tạo nên sự căng thẳng. Myung Ji như đang 'hỏi tội' Matthew dù ở hiện tại, cô vẫn ở thế bị động.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, hình ảnh Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) xuất hiện trong nhà Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) và đang nấu ăn cũng thu hút sự chú ý. Mo Ne đã biết được nỗi ám ảnh của đối phương với mình lớn đến mức anh ta sẵn sàng không từ thủ đoạn, cướp mất mẹ cô là bà Yoon Ji Sook (Kim Hyun) từ tay Geum Ra Hee.

Vì vậy dù rất sợ hãi con người này, Mo Ne vẫn phải cắn răng quay lại và chiều theo ý Hwang Chan Sung để đảm bảo an toàn cho mẹ mình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, Yoon Ji Sook vẫn không thể thoát khỏi cái chết khi tập 9 hé lộ tình tiết nơi bà bị giam giữ hiện tại bốc cháy dữ dội. Mo Ne đã có mặt tại hiện trường nhưng chỉ có thể đứng bất lực đứng nhìn. Nhiều lần cô định xông vào cứu mẹ nhưng lửa quá lớn, Cha Ju Ran (Shin Eun Kyung) và Nam Chul Woo (Jo Jae Yun) phải can ngăn.

Nội dung chú thích ảnh

Đoạn trailer cũng tiết lộ rất có khả năng nhóm phản diện sẽ hợp tác cùng Do Hyuk và Kang Ki Tak để trả thù K. Để làm được điều này, Min Do Hyuk đã mượn Sung Chan đối đầu với TIKITAKA. Trong khi đó Matthew tìm đến Hwang Chan Sung yêu cầu hợp tác...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 9

Rose

Bình luận(0)