Chủ tịch Phan Xuân Dũng tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5

Google News

Tại buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thành (Bác Ái) và Mỹ Sơn (Ninh Sơn) đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trả lời theo thẩm quyền.

Sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 30/6, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng cùng các đại biểu thuộc Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Ninh Thuận (đơn vị bầu cử số 2) đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thành (Bác Ái) và Mỹ Sơn (Ninh Sơn).
Chu tich Phan Xuan Dung tiep xuc cu tri sau Ky hop thu 5
 Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Ninh Thuận (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn).
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt các nội dung của chương trình Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, cử tri các xã Phước Thành và Mỹ Sơn kiến nghị những vấn đề sau: Xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân đồng bào dân tộc có đất canh tác xen canh với đất rừng; đầu tư hệ thống đường giao thông nông thôn, nội đồng trên địa bàn xã; đầu tư hệ thống kênh mương và hỗ trợ trạm bơm nước để phụ vụ sản xuất trên địa bàn xã; hỗ trợ các hộ nghèo sửa chữa nhà ở Chương trình 134 và 135; tình trạng khai thác cát gây sạt lở trên địa bàn xã Mỹ Sơn…
Tại những nơi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội, TSKH Phan Xuân Dũng và Đại biểu Quốc hội Đàng Thị Mỹ Hương - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thuận ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đại biểu Quốc hội khóa XV đã trả lời các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời đề nghị những vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền địa phương cần tập trung rà soát, nắm bắt chặt chẽ để giải quyết cho người dân. Những kiến nghị khác được đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận tổng hợp trình lên Quốc hội, các bộ, ngành liên quan xem xét, trả lời cử tri trong thời gian tới.
Mời quý độc giả xem video: Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) Phan Xuân Dũng đánh giá về kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện.

Mai Loan

>> xem thêm

Bình luận(0)