Thông tin bất ngờ vụ phân xác, phần thi thể cháy sém ở Bình Dương

Google News

Kết quả giám định ADN xác định nạn nhân trong vụ phát hiện phần thi thể bị phân xác trong túi xách bị đốt cháy là nam giới chứ không phải nữ như các thông báo trước.

Sáng 27/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, kết quả giám định ADN xác định nạn nhân trong vụ phát hiện phần thi thể bị phân xác trong túi xách bị đốt cháy là nam giới chứ không phải nữ như thông tin ban đầu.
Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 - 35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55m – 1,59m, trên hai bàn tay có gắn móng giả; thời gian chết vào khoảng ngày 14/5/2023. Phần thi thể được đặt trong một túi màu đỏ bị đốt cháy xém.
Thong tin bat ngo vu phan xac, phan thi the chay sem o Binh Duong
Hiện trường nơi phát hiện phần thi thể. 
Chiều 24/5, tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, người dân phát hiện một chiếc túi bị cháy có đựng 2 bàn chân người.
Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện thêm 2 bàn tay để bên trong túi, trên bàn tay của thi thể có gắn 2 móng tay giả và thu giữ 1 túi xách du lịch màu đỏ đã bị cháy.
Thời điểm phát hiện, các phần thân thể này đang trong quá trình phân hủy. Qua khám nghiệm thu thập 2 móng tay giả, ngón tay nạn nhân thon dài nên cơ quan công an nhận định ban đầu thi thể là nữ giới, khoảng 30 - 35 tuổi, cao khoảng từ 1,5 - 1,9 m, thời gian tử vong khoảng ngày 14/5. Sau đó, cơ quan công an phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân là nữ giới.
Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang ráo riết triển khai lực lượng điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân và đề nghị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cùng hỗ trợ phá án.
Thong tin bat ngo vu phan xac, phan thi the chay sem o Binh Duong-Hinh-2
Chiếc túi chứa phần thi thể được phát hiện. 
Trước đó, ngày 26/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin sau, nhanh chóng cung cấp cho cơ quan Công an: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên. Các địa điểm kinh doanh, mua bán; phòng trọ; nhà riêng, nhà cho thuê; cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.
Ngày 27/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin về nhân thân lai lịch của nạn nhân có đặc điểm như trên hoặc có người thân bị mất tích có đặc điểm tương đồng đề nghị chủ động liên hệ cho Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương (số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; số điện thoại 0274.3824087), Công an địa phương nơi gần nhất hoặc liên hệ Điều tra viên Hồ Long An, số điện thoại 0368.977776 để phối hợp giải quyết.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phát hiện thi thể cháy đen trong rẫy vườn tràm ở Quảng Bình
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)