Bé trải nghiệm vào bếp cùng mẹ với bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto

Google News

Bên cạnh việc củng cố nền tảng kiến thức và thể chất cho con, nhiều bậc phụ huynh cũng chú trọng phát triển các kỹ năng mềm cũng như tạo cơ hội cho trẻ có khoảng thời gian gắn kết với các thành viên trong gia đình.

Việc này sẽ mang lại tác động tích cực cho sự phát triển tâm lý, tình cảm cho trẻ nhỏ.
Trải nghiệm vào bếp cùng con
Thấu hiểu được nỗi niềm của các bậc cha mẹ khi muốn cùng con tạo nên những khoảng khắc vui vẻ, đáng nhớ ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị hay dọn dẹp, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn tiện lợi thơm ngon.
Sản phẩm giúp bé có thể tự tay làm ra những chiếc bánh rán xinh xắn, ngon miệng thật dễ dàng với sự hướng dẫn của ba mẹ. Đây là loại bột hoàn chỉnh, đã bao gồm các thành phần trứng và sữa, mẹ và bé chỉ cần cho thêm nước, trộn đều và rán trên chảo (không cần thêm dầu) trong 3 phút là đã có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, dinh dưỡng.
Be trai nghiem vao bep cung me voi bot banh ran pha san Ajinomoto
Mẹ và bé thỏa sức sáng tạo với bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto. 
Chắc chắn rằng trải nghiệm cả gia đình cùng nhau đổ những chiếc bánh rán thật xinh theo nhiều hình dáng khác nhau sẽ trở thành một kỷ niệm vô cùng khó quên trên hành trình trưởng thành của trẻ. “Chủ nhật con được cùng mẹ vào bếp pha bột đổ bánh rán. Con vui lắm vì tự tay làm được những cái bánh dễ thương, thơm ngon. Bánh mình làm con thấy ngon hơn tiệm” - Bé Mai Mộc Quế Anh tại Quận 12, TP.HCM hào hứng kể lại.
Bé Đặng Nguyễn Anh Thư cũng thích thú khi có thể cùng mẹ và em trai làm những chiếc bánh rán giống như trong truyện tranh Doraemon từ sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn: “Em mình rất thích món bánh rán Doreamon. Mẹ mình bật mí là làm món bánh này rất đơn giản nhé! Nên chủ nhật rồi, ba mẹ con mình đã cùng nhau vào bếp. Được tự tay sáng tạo ra những chiếc bánh thơm ngon thật là một trải nghiệm tuyệt vời đó các bạn!”.
Be trai nghiem vao bep cung me voi bot banh ran pha san Ajinomoto-Hinh-2
 Bé Đặng Nguyễn Anh Thư cùng mẹ và em trai làm bánh rán.
Không chỉ vun đắp sự gắn kết trong gia đình, tự tay làm rán cùng mẹ đã giúp các bé học hỏi thêm nhiều điều hay và rèn luyện tính cẩn thận, kiên nhẫn. Đây cũng là cơ hội để trẻ khám phá thêm những sở thích và thử thách sự sáng tạo của chính mình. Bé Lê Phú Hoàng Ngân tại TP.HCM vui vẻ chia sẻ:
“Cuối tuần vừa rồi, mẹ và em đã cùng nhau làm ra những chiếc bánh rán thơm ngon, hấp dẫn và mềm xốp cho cả nhà từ Bột Bánh rán pha sẵn của Ajinomoto Việt Nam. Làm bánh rèn cho em tính cẩn thận khi trộn bột với nước, nếu không cẩn thận sẽ làm bột văng ra ngoài, sự kiên nhẫn khi đổ bột từ từ vào chảo giúp bánh có hình dạng mong muốn, mẹ và em được gần gũi nhau hơn, bên cạnh đó làm bánh còn giúp em có thể thỏa sức sáng tạo, tạo hình, tạo nhân bánh đủ loại yêu thích”.
Bé Quế Anh vui vẻ cùng mẹ tạo ra những chiếc bánh rán đáng yêu.
Be trai nghiem vao bep cung me voi bot banh ran pha san Ajinomoto-Hinh-3
 Bé Lê Hoàng Phú Ngân đã có trải nghiệm tuyệt vời khi cùng mẹ làm bánh rán.
Bột bánh rán đa dạng hương vị, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ
Bên cạnh Bột bánh rán pha sẵn vị truyền thống quen thuộc, hiện nay Ajinomoto Việt Nam đã phát triển thêm Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la và và Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng có bổ sung canxi và kẽm – dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Đặc biệt, sản phẩm Bột bánh rán vị Sô-cô-la với công thức cải tiến mới giảm vị đắng nhưng không làm mất đi mùi thơm đặc trưng của hương sô-cô-la thơm ngọt, giúp bé tận hưởng món bánh mới lạ và thỏa sức sáng tạo với nhiều loại topping khác nhau. Các sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử.
Be trai nghiem vao bep cung me voi bot banh ran pha san Ajinomoto-Hinh-4
Đa dạng các sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn của nhà Ajinomoto cho bé thỏa sức sáng tạo. 
Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh với đa dạng 35 chủng loại sản phẩm gia vị, thực phẩm, giải khát... Với mục đích tồn tại: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”, các sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam không chỉ ngon miệng, dễ dàng chế biến với giá thành hợp lý mà còn đóng góp vào sức khỏe tinh thần, tăng cường hạnh phúc gia đình.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)