Đang ngủ thấy môi đau nhói, tỉnh dậy phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Đang ngủ thì đột nhiên cảm thấy môi đau nhói, giống như bị thứ gì đó vừa nóng vừa sắc cứa vào, cô gái tỉnh giấc phát hiện bị rết độc cắn.

Theo thông tin đăng tải, một cô gái trẻ ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nửa đêm đang ngủ thì đột nhiên cảm thấy môi đau nhói, giống như bị thứ gì đó vừa nóng vừa sắc cứa vào.
Vì quá đau, cô gái trẻ ngay lập tức tỉnh dậy. Nào ngờ vừa mở mắt, cô phát hiện một con rết độc đang cố gắng bò đi trên chăn của mình. Vì bản thân là sinh viên y khoa, khi phát hiện bị rết độc cắn, cô ngay lập tức rửa sạch vết thương bằng xà phòng, sau đó đến bệnh viện cấp cứu.
Dang ngu thay moi dau nhoi, tinh day phat hien chuyen kinh di
 Đang ngủ thấy môi đau nói, tỉnh dậy phát hiện chuyện kinh dị.
Nhớ lại cảm giác ngay sau khi bị cắn, cô gái trẻ cho biết, môi cô nhanh chóng tê cứng, không còn cảm giác, rất nhanh thì môi cô sưng to lên như xúc xích rán, đồng thời đi kèm với cảm giác khó thở, cả vùng mặt xung quanh môi đau đớn không chịu nổi. May mắn là xử lý ban đầu đúng và đến bệnh viện kịp thời, nếu không sẽ vô cùng nguy hiểm.
Qua trường hợp của mình, cô gái trẻ nhắc nhở mọi người rằng nếu trong tương lai gặp phải tình huống tương tự, hãy đến bệnh viện ngay lập tức để bảo toàn mạng sống.
Theo tìm hiểu, độc tố loài rết rất đa dạng và có tác dụng mạnh. Các protein hoạt tính sinh học, peptit và các phân tử nhỏ, độc tố có thể tác dụng gây độc cho cơ, độc tim và độc thần kinh. Độc tố rết cũng gây ra cơn đau dữ dội và các các biểu hiện trên lâm sàng như tê, đau, sưng, nhiễm trùng cục bộ, hoại tử..., một số trường hợp gây biến chứng như sốc phản vệ, thiếu máu cục bộ cơ tim và nhiễm độc thần kinh.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)