Học sinh ngã trong giờ thể dục vô tình phát hiện điều ghê rợn

Google News

Sau khi một nam sinh bị đinh xuyên qua đầu gối, một cuộc kiểm tra sâu rộng được tiến hành, phát hiện trên sân trường có 544 chiếc đinh, móc và các đồ vật sắc nhọn khác.

Sự việc hy hữu xảy ra tại trường tiểu học Ogikubo ở quận Suginami, Tokyo, Nhật Bản. Trong giờ học thể dục trên sân trường, một nam sinh vô tình bị ngã sấp. Sau cú ngã, đầu gối bên trái của nam sinh bị đinh sắt dài 12,5cm đâm xuyên qua, phải khâu hơn chục mũi trên đầu gối.
Sau đó, nhà trường tiến hành điều tra, bước đầu phát hiện chiếc đinh sắt đâm vào nam sinh được chôn sâu dưới đất, chỉ có phần mũi lộ ra ngoài. Rất nhanh sau đó, một cuộc kiểm tra sâu rộng đã được tiến hành, phát hiện trên sân trường có 544 chiếc đinh, móc và các đồ vật nhọn, sắc khác.
Hoc sinh nga trong gio the duc vo tinh phat hien dieu ghe ron
  Ảnh minh họa.
Hiệu trưởng nhà trường cho biết, những chiếc đinh sắt, móc sắt này là vật dụng còn sót lại sau quá trình di dời trường mấy chục năm trước, thời điểm đó những chiếc đinh sắt, móc sắt này được dùng làm vạch kẻ đường xây dựng.
Hiệu trưởng của trường cũng xin lỗi, nói rằng đây hoàn toàn là một "thảm họa do con người gây ra" và nhấn mạnh rằng các cuộc kiểm tra, thanh tra sẽ tiếp tục cho đến khi đảm bảo được an toàn cho các em học sinh.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng theo yêu cầu của Ủy ban giáo dục quận địa phương, tất cả các trường trung học cơ sở và tiểu học ở quận Suginami, Tokyo, hiện đã tiến hành các cuộc kiểm tra quy mô lớn trên sân trường để loại bỏ rác kim loại.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khám phá khẩu phần ăn của học sinh bán trú ở Nhật Bản

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)