Không có tiền về quê, nữ giáo viên làm điều ai cũng choáng

Google News

Không có tiền, nữ giáo viên mầm non này muốn sử dụng hình thức đổi tình lấy tiền để thanh toán tiền vé xe về quê.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Một nữ giáo viên mầm non do không có tiền di chuyển về quê đã quyết định dùng tình đổi tiền vé về quê. Sự việc gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cô giáo mầm non này khởi hành từ thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, đến thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Giá vé cho chuyến đi với khoảng cách 246 km này hết 520,37 nhân dân tệ (1,7 triệu đồng).
Khong co tien ve que, nu giao vien lam dieu ai cung choang
 Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, khi gọi xe qua mạng, thay vì thanh toán trước, người phụ nữ này lại viết ở phần ghi chú rằng, vì không có dư nhiều tiền để trả tiền xe, hành lý lại nhiều nên có thể thân mật theo ý muốn của tài xế.
Qua ghi chú, nữ giáo viên này muốn sử dụng phương thức tình cảm để thanh toán tiền vé, hy vọng tài xế chấp nhận phương thức thanh toán này sẽ sớm nhận cuốc xe.
Không ngờ, đơn đặt xe của cô vừa được đăng lên thì rất nhanh đã có một tài xế công nghệ chấp nhận. Thậm chí, còn có sự cạnh tranh giữa các tài xế.
Một tài xế sau khi nhìn thấy đơn đặt xe dùng tình đổi tiền này đã chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Đa số mọi người đều chỉ trích nữ giáo viên nói trên, cho rằng cô sống quá buông thả, dễ dãi, tự hạ thấp nhân phẩm và giá trị của mình. Đồng thời cũng có ý kiến cho rằng quả thực lương giáo viên mầm non đang quá thấp, không xứng đáng với công sức của người lao động, dẫn đến tình trạng này.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)