Chồng tắm 2 tiếng không ra, vợ phá cửa phát hiện chuyện nực cười

Google News

Tưởng chồng làm chuyện gian dối mỗi khi đi tắm, vợ phá cửa vào kiểm tra để rồi phát hiện chuyện hài hước.

Mới đây, cô Chấp, người Trung Quốc, chia sẻ câu chuyện gia đình, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận.
Theo cô Chấp, khi còn hẹn hò, cô đã biết chồng mình tắm rất lâu, 30 - 40 phút mới xong. Thế nhưng không ngờ, sau khi kết hôn, sinh con, thời gian tắm của chồng lại càng dài hơn, có lần anh tắm hơn 2 tiếng đồng hồ, chiếm cứ nhà tắm, khiến cô Chấp vô cùng khó hiểu, gặng hỏi thì chồng ậm ừ không trả lời, mối nghi ngờ trong lòng cô lại càng lớn hơn.
Chong tam 2 tieng khong ra, vo pha cua phat hien chuyen nuc cuoi
Ảnh minh hoạ.
Mới đây, khi không thể chịu đựng được nữa, khi chồng đang tắm, cô Chấp phá cửa xông vào kiểm tra, muốn xem rốt cuộc chồng ở trong nhà tắm làm gì. Kết quả, hình ảnh đập vào mắt cô cảnh tượng chồng cô đang nhắm chặt mắt lại, động tác chậm rãi như đang quay quảng cáo, mỉm cười tận hưởng cảm giác sảng khoái khi gội đầu và tắm bằng nước nóng do vòi hoa sen mang lại.
Sững sờ trước hình ảnh này, cô Chấp đứng bất động tại chỗ sau đó cười to. Hoá ra, mỗi lần đi tắm, chồng cô đều xả stress bằng cách hoá thân thành những nhân vật khác nhau. Anh thả hồn theo cảnh mình tưởng tượng ra nên mới tắm lâu như vậy.
Biết chồng không làm gì khuất tất sau lưng mình, cô Chấp thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cũng chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.
Đa số mọi người sau khi đọc chia sẻ của cô Chấp đều cho rằng hành động của chồng cô Chấp vô cùng hài hước, tuy nhiên cũng không ít người xác nhận, họ có thói quen giống như người đàn ông này, thời gian đi tắm chính là thời gian thư giãn, một số người còn cho biết, họ thường nhảy múa, hát hò khi tắm và cảm thấy vô cùng sảng khoái mỗi khi tắm xong.
Cũng có một bộ phận các bà vợ chia sẻ trải nghiệm tương tự và cho rằng cô Chấp nên tôn trọng chồng, không nên cấm đoán hay can thiệp vào.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)