Kìm nén sinh lý quá mức, đàn ông gặp ngay 5 hậu quả

Google News

Khi đàn ông kìm nén sinh lý quá mức, chuyện gì sẽ xảy ra? Bác sĩ cho biết: Có thể gặp 5 hậu quả lớn.

Dưới đây là 5 mối nguy hiểm do các chuyên gia liệt kê khi nam giới kìm nén việc thoả mãn sinh lý, đừng chủ quan mà bỏ qua. Việc kìm nén, không được thoả mãn sinh lý lâu ngày có thể gây ra hàng loạt ảnh hưởng xấu đến cơ thể nam giới.
1. Các vấn đề về tuyến tiền liệt
Tuyến tiền liệt là cơ quan sinh sản ở nam giới, nếu lâu ngày nam giới không được thoả mãn, luôn kìm nén thì một lượng lớn tinh dịch sẽ tích tụ tại tuyến tiền liệt, dẫn đến sung huyết, sưng tấy tuyến tiền liệt, dễ dẫn đến viêm, u tuyến tiền liệt, tăng sản và các bệnh khác. Các triệu chứng chính của các bệnh này bao gồm tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu khó…, trường hợp nặng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Kim nen sinh ly qua muc, dan ong gap ngay 5 hau qua
Ảnh minh hoạ. 
2. Chất lượng tinh trùng giảm sút
Lâu ngày không được thoả mãn sinh lý, giải phóng tinh dịch, sẽ khiến lượng tinh dịch tích tụ trong cơ thể quá nhiều khiến số lượng và chất lượng tinh trùng trong tinh dịch giảm sút, từ đó khả năng sinh sản của nam giới giảm sút, thậm chí là vô sinh.
3. Suy giảm chức năng tình dục
Hình thức giải phóng tinh dịch là một trong những phương pháp để nam giới duy trì sức khỏe của hệ thống sinh sản, không được thoả mãn, lâu ngày sẽ dẫn đến suy giảm chức năng sinh dục nam, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương và các vấn đề khác.
4. Vấn đề về thận
Lâu ngày không vận động hết sức sẽ khiến cơ thể tích tụ một lượng lớn chất thải trao đổi chất và độc tố, làm tăng gánh nặng cho thận, dễ dẫn đến các bệnh về thận như sỏi thận, viêm thận.
5. Vấn đề tâm thần
Việc không được thoả mãn sinh lý lâu ngày có thể tác động tiêu cực đến tâm lý nam giới như lo lắng, chán nản, trầm cảm và các vấn đề về cảm xúc khác, trường hợp nặng còn ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
Ngoài ra, đối với một người đàn ông khỏe mạnh và phong độ, lượng tinh dịch xuất ra trong mỗi lần sinh hoạt tình dục phải đạt một tiêu chuẩn nhất định, nếu không giải phóng được hoặc lượng tinh dịch rất ít thì được gọi là thiểu tinh, hậu quả trực tiếp là vô sinh.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)