Tham gia tiệc thác loạn đổi vợ, đổi chồng và cái kết đắng

Google News

Cảnh sát Hàn Quốc vừa triệt phá đường dây tổ chức các bữa tiệc thác loạn ở Gangnam, Seoul. Nhiều người tham gia đổi chồng, đổi vợ trong bữa tiệc này không khỏi muối mặt khi bị cảnh sát tạm giữ.

Cảnh sát Hàn Quốc mới đây triệt phá một đường dây tổ chức các bữa tiệc thác loạn lớn ở Gangnam, Seoul. Những người điều hành câu lạc bộ đêm đã tổ chức các hoạt động tình dục tập thể để trao đổi vợ và chồng, đồng thời thu phí vào cửa, kiếm tiền bất hợp pháp.
Nhật báo Hàn Quốc đưa tin, Đơn vị Điều tra Tội phạm Phụ nữ và Trẻ em 1 của Văn phòng Công tố viên Quận Trung tâm Seoul đã kiện chủ sở hữu 40 tuổi của một hộp đêm ở Sinsa-dong, Gangnam, Seoul, vì nghi ngờ môi giới mại dâm, vi phạm quy định kinh doanh và luật vệ sinh thực phẩm.
Tham gia tiec thac loan doi vo, doi chong va cai ket dang
 Ảnh minh họa. 
Đơn vị điều tra nghi ngờ hộp đêm đã tổ chức các bữa tiệc tình dục kể từ tháng 4/2022, thu phí 100.000 đến 300.000 won (khoảng 1,8 triệu đồng - 5,3 triệu đồng). Mỗi người khách có thể tham gia trao đổi bạn tình, đổi chồng hoặc đổi vợ, quan hệ tình dục theo nhóm hoặc đơn thuần là đứng xem. Những bữa tiệc này công khai thu hút khách trên tài khoản cộng đồng được 10.000 người theo dõi.
Cảnh sát nhận được tin báo và đã đột nhập vào hiện trường từ tháng 6 năm ngoái, phát hiện có 14 nam và 12 nữ trong bữa tiệc, tổng cộng là 26 người. Trong bữa tiệc có rất nhiều tiền giấy, trang phục cosplay, búp bê bơm hơi và nhiều đồ chơi người lớn khác. Ước tính, hộp đêm này đã kiếm được 300 triệu won (5,3 tỷ đồng) chỉ sau hai tháng.
Cơ quan công tố đã tiếp nhận cuộc điều tra vào tháng 10 năm ngoái, theo tài khoản ngân hàng và các dấu vết khác, người ta thấy rằng chủ khách sạn cũng đã mở một hộp đêm ở quận Yongsan vào 4 năm trước để tổ chức tiệc tình dục. Năm 2019, sự việc được báo cáo nhưng không rõ lý do gì, chủ hộp đêm vẫn không bị trừng phạt mà chuyển hoạt động đến khu Gangnam.
Theo luật hình sự của Hàn Quốc, những người môi giới mại dâm cho người khác để kiếm lợi có thể bị kết án tới 3 năm tù hoặc phạt tiền tới 15 triệu won (khoảng 268 triệu đồng). Tuy nhiên, đối với những vị khách tham gia vào các bữa tiệc tình dục, hiện chưa có chế tài xử phạt cụ thể. 
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)