Tự sinh con trong nhà vệ sinh, cô gái làm điều kinh hãi

Google News

Mang thai ngoài ý muốn, cô gái tự sinh con trong nhà vệ sinh ở nhà rồi siết cổ bé trai sơ sinh, cho thi thể vào túi rác, ý định mang ra ngoài vứt đi.

Theo thông tin đăng tải, một cô gái 19 tuổi ở thành phố Fujiyoshida, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản, hạ sinh một bé trai trong nhà vệ sinh tại nhà vào lúc 16 giờ chiều ngày 22/3. Thế nhưng, sau khi tự sinh con, cô gái không chăm sóc bé mà quấn bé vào trong một chiếc khăn và cho vào túi rác, ý định sẽ vứt đi.
Nào ngờ, khi chưa kịp vứt, mẹ của cô gái tìm thấy chiếc túi đựng thi thể bé sơ sinh ở nhà, bà đã lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát sau đó bắt giữ cô gái này vì tình nghi giết con.
Tu sinh con trong nha ve sinh, co gai lam dieu kinh hai
  Ảnh minh hoạ.
Khi bị bắt, cô gái ngay lập tức thú nhận với cảnh sát hành vi của mình. Thế nhưng, cô khẳng định, khi sinh ra, con trai cô đã không còn hơi thở và nhịp tim. Nghĩ rằng con đã chết nên cô mới bỏ thi thể bé vào túi rác để xử lý.
Cảnh sát sau đó đã bắt tay vào điều tra vụ việc, thi thể của bé được bàn giao cho bác sĩ pháp y để khám nghiệm. Mới đây, khi có kết quả khám nghiệm, cảnh sát vô cùng bất ngờ. Biên bản khám nghiệm tử thi xác nhận, nguyên nhân cái chết của bé trai là do ngạt thở, trên cổ có vết lõm do bị dây siết chặt và trong miệng có một vật giống như khăn giấy.
Từ kết luận này, cảnh sát xác định rằng lời khai của cô gái là dối trá và đã tiến hành bắt giữ cô một lần nữa với tội danh giết người.
Sau khi bị bắt lần 2, cô gái một mực giữ im lặng và từ chối tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm về toàn bộ vụ việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)