Vết trà bám trên cốc dày đến đâu, mẹo nhỏ này cũng đánh bay

Google News

Uống trà là một việc rất thú vị, nếu trong tách trà có vết nước trà không sạch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng.

Vết trà không phải là một điều tốt, nó sẽ tích tụ rất nhiều nguyên tố kim loại và ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, vì vậy cần phải làm sạch vết trà trong tách trà kịp thời. Dưới đây là ba thủ thuật dạy bạn đảm bảo vết trà sẽ biến mất ngay lập tức.

Vet tra bam tren coc day den dau, meo nho nay cung danh bay

Mẹo đầu tiên là sử dụng kem đánh răng để loại bỏ vết trà. Kem đánh răng là công cụ chúng ta dùng để đánh răng, thực tế kem đánh răng còn có thể dùng để tẩy vết trà bám trên cốc, bởi vì trong kem đánh răng có chứa nhiều chất mài mòn và hoạt chất, có thể tẩy sạch vết trà bám chắc. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh răng, cho kem đánh răng lên rồi chà nhẹ lên vết trà.

Vet tra bam tren coc day den dau, meo nho nay cung danh bay-Hinh-2

Mẹo thứ hai là sử dụng baking soda để loại bỏ vết trà. Baking soda có nhiều công dụng thần kỳ trong cuộc sống, ngoài ra nó còn có thể dùng để tẩy vết trà bám trên tách trà. Phương pháp cụ thể là cho một lượng nước thích hợp vào bình chứa, sau đó cho baking soda vào nước, ngâm cốc có vết trà vào trong đó một thời gian, bạn sẽ thấy vết trà bám trên đó đã biến mất và rất sạch sẽ.

Vet tra bam tren coc day den dau, meo nho nay cung danh bay-Hinh-3

Mẹo thứ ba là sử dụng miếng bọt biển nano. Miếng bọt biển nano của nó là một dụng cụ nhà bếp phổ biến gần đây và phương pháp sử dụng cũng rất đơn giản, đó là cho tách trà vào nước, sau đó dùng miếng bọt biển nano lau theo nhiều cách để loại bỏ vết trà bám trên đó. Phương pháp này vừa tiết kiệm thời gian, công sức, giá thành của miếng bọt biển nano cũng rất rẻ nên được mọi người vô cùng yêu thích và săn đón. Tuy nhiên, nó phải được rửa sạch sau khi sử dụng để tránh dư lượng.

Vet tra bam tren coc day den dau, meo nho nay cung danh bay-Hinh-4

Vâng, ba mẹo tẩy vết trà trên đây đã được giới thiệu với bạn, bạn đã học hết chưa?

Theo Autran/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)