Những mẫu nhà mái bằng gác lửng đơn giản, hiện đại

Google News

Không chỉ có thời gian thi công ngắn, chi phí tiết kiệm, các mẫu nhà mái bằng gác lửng còn được yêu thích bởi thiết kế khác lạ và tiện ích.

Nhà gác lửng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần thêm không gian sống nhưng hạn chế về mặt tài chính. Mẫu thiết kế này có ưu điểm là tăng thêm diện tích sử dụng.

Dưới đây là các mẫu nhà mái bằng gác lửng đơn giản nhưng hiện đại rất đáng tham khảo: 

Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien daiVề mặt ngoại thất, nhà 2 tầng có gác lửng giống như những ngôi nhà khác không có gác lửng. Tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ mà có thể thiết kế thêm các ô cửa sổ đón ánh sáng, đón gió... (Ảnh: Kienthietviet)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-2Nhà mái bằng gác lửng mang phong cách hiện đại, có khoảng sân trước trồng cây và để xe thoải mái. Mẫu thiết kế này phù hợp với khu đất nhỏ. (Ảnh: Wedo)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-3Về mặt ngoại thất, nhà 2 tầng có gác lửng giống những ngôi nhà khác không có gác lửng. Tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ mà có thể thiết kế thêm các ô cửa sổ đón ánh sáng, đón gió... (Ảnh: Kienthietviet)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-4Nhà mái bằng 2 tầng gác lửng cuốn hút với gạch thông gió màu cam nổi bật. Gạch thông gió vừa giúp che nắng, vừa đưa ánh sáng len lỏi vào bên trong, tạo không khí trong lành. (Ảnh: Homedy)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-5Với diện tích 5x20m, mẫu nhà mái bằng gác lửng này được không ít gia đình yêu thích. Nhà thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, sang trọng. (Ảnh: Homedy)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-6Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng trên lô đất có diện tích hẹp về mặt tiền và dài về chiều sâu. Điểm nhấn của ngôi nhà là những khối hình vuông vức, lạ mắt ngoài mặt tiền. (Ảnh: Houseviet)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-7Thiết kế cao ráo giúp ngôi nhà 2 tầng mái bằng khoe trọn đường nét cũng như sự thanh thoát. Mảng tường khỏe khoắn hình khối kết hợp với cây xanh giúp thiết kế trở nên mềm mại hơn. (Ảnh: Homedy)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-8Nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại có gác lửng nổi bật cùng đường nét mạnh mẽ và dứt khoát. (Ảnh: Sonjymec)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-9Vật liệu kính sử dụng trong thiết kế nhà luôn mang đến không gian hiện đại, tối ưu và gợi mở hơn. (Ảnh: Sonjymec)Nhung mau nha mai bang gac lung don gian, hien dai-Hinh-10Nhà 2 tầng gác lửng hiện đại với mặt tiền thông thoáng và bố cục trang trí khoa học được nhiều gia đình ưa chuộng. (Ảnh: Thietkenoithatatz)
Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)