Cô dâu chú rể bị chĩa súng doạ bắn vì lý do bất ngờ

Google News

Mặc dù chưa đến giờ tan tiệc nhưng ông chủ nhà hàng tổ chức tiệc cưới chĩa súng đuổi cô dâu chú rể và khách mời khỏi bữa tiệc tân hôn khiến mọi người chạy toán loạn.

Khách mời dự đám cưới chạy tán loạn khi một người đàn ông liên tục hét lên "cút ra ngoài" và chĩa súng doạ bắn nhiều người. Vụ việc diễn hôm 2/3 tại địa điểm tổ chức đám cưới Cielo Farms ở Southwest Ranches, Nam Florida (Mỹ).
Đoạn phim cho thấy chủ sở hữu địa điểm tổ chức tiệc cưới, ông Miguel Rodriguez Albisu, 58 tuổi, cầm một khẩu súng lục đứng giữa sân khấu buổi tiệc.
“Ra ngoài! Cút!", ông Miguel hét lên và chĩa súng doạ bắn mọi người tại buổi tiệc cưới.
Co dau chu re bi chia sung doa ban vi ly do bat ngo
Miguel Rodriguez Albisu đã bị bắt vì đe dọa khách dự tiệc cưới bằng súng. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Broward. 
Theo các báo cáo về vụ bắt giữ, con trai của ông Miguel, Christian Rafart, 31 tuổi, là người đầu tiên tiếp cận DJ của đám cưới là Jonathan Campo, anh họ của cô dâu, để nói với anh ta rằng khách mời cần rời đi khoảng 30 phút trước thời gian kết thúc hợp đồng.
Một đoạn video do DJ Jonathan Campo, ghi lại cho thấy ông Miguel sau đó đã tiến vào hội trường, tay nắm chặt khẩu súng và la hét những lời tục tĩu. Người ta nghe thấy một người phụ nữ nói: “Để tôi lấy ví” khi người chủ tiếp tục yêu cầu mọi người ra ngoài.
“Tôi nhìn lên và có một khẩu súng chĩa vào tôi. Vì vậy, vào thời điểm này, tôi không biết phải nghĩ gì và tôi không biết anh ấy sẽ làm gì”, Campo nói với WPLG .
Campo cho biết chủ sở hữu đã trở nên tức giận trong bài hát cuối cùng tại sự kiện. DJ cho biết một đàn ông đã yêu cầu anh tắt nhạc vì sợ tiếng ồn, sau đó lao vào anh và làm đổ đồ uống lên thiết bị chỉnh nhạc trước khi người chủ can thiệp.
“Tại sao tôi lại bị doạ bắn? Tất cả những gì tôi đang làm là DJ cho đám cưới của em họ tôi và cố gắng tặng cho cô ấy điệu nhảy cuối cùng”, Campo nói với WSVN.
Co dau chu re bi chia sung doa ban vi ly do bat ngo-Hinh-2
Miguel Rodriguez Albisu và con trai đã bị bắt giữ sau vụ tấn công các khách mời ở tiệc cưới. 
Không lâu sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Theo báo cáo của cảnh sát, cặp đôi ký hợp đồng tổ chức tiệc cưới đến 11h30 tối nhưng người chủ yêu cầu họ phải giải tán vào khoảng 10h54 phút tối.
Sau vụ việc trên, ông Miguel bị bắt vì đe dọa khách dự tiệc cưới bằng súng. Trong khi đó, con trai của ông ta cũng bị bắt vì các tội danh bao gồm hành hung, chống lại việc bắt giữ và vi phạm lệnh quản chế.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)