Cụ bà 85 tuổi tử vong dưới hàm cá sấu vì cứu chó cưng

Google News

Một con cá sấu dài 3 m đã giết chết cụ bà 85 tuổi sau khi bà cụ cố gắng cứu chó cưng khỏi con vật nguy hiểm. Sự việc xảy ra hôm 20/2 tại Đông Nam Florida, Mỹ.

Cụ bà 85 tuổi ở Fort Pierce, bang Florida (Mỹ) đã thiệt mạng vì cá sấu tấn công trong khi dắt chó đi dạo hôm 20/2. Lúc đó, con cá sấu tấn công chó cưng của bà cụ. Thấy vậy, bà liền cố gắng cứu con vật cưng khỏi hàm cá sấu nhưng chính bà lại bị tấn công tiếp.
Những người hàng xóm cho biết con cá sấu đột ngột trồi lên khỏi mặt nước và lôi người phụ nữ xuống nước, CBS News đưa tin.
Sau khi được thông báo về vụ cá sấu giết người, Ủy ban Bảo tồn Động vật hoang dã và Cá Florida (FWC) nhanh chóng tìm kiếm con vật hung dữ. Ngoài ra, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt St Lucie cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng máy bay.
Người phát ngôn của FWC, Arielle Callender, cho biết cụ bà 85 tuổi đang dắt theo chó khi vụ việc xảy ra. Con chó sống sót nhưng tình trạng hiện tại của nó chưa được xác định.
Cu ba 85 tuoi tu vong duoi ham ca sau vi cuu cho cung
Con cá sấu bị bắt giữ sau khi nó giết chết một cụ bà 85 tuổi ở Fort Pierce, Florida. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt St Lucie. 
Theo WPTV, cụ bà khi ấy đang dắt chó đi dạo thì một con cá sấu đã tóm được con chó. Khi cố gắng cứu chó cưng, bà trở thành nạn nhân của con cá sấu.
Cảnh sát trưởng hạt St. Lucie Ken Mascara nói với WPTV rằng con cá sấu ước tính nặng khoảng hơn 310 kg và dài hơn 3 m.
FWC cho biết họ đã tóm được con cá sấu liên quan đến vụ việc.
“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của nạn nhân”, tuyên bố của FWC cho biết.
Theo ủy ban động vật hoang dã, việc cá sấu tấn công con người là không phổ biến và trường hợp tử vong là rất hiếm.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)