Shipper bị bắt, cảnh sát giúp đi giao đồ ăn cho khách

Google News

Khi một shipper bị bắt theo lệnh truy nã, sĩ quan cảnh sát đã giúp anh ta đi giao nốt đơn hàng đang dang dở cho khách hàng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Streetsboro, bang Ohio (Mỹ). Sĩ quan cảnh sát tuần tra Matthew Colvin đã dừng một chiếc ô tô và phát hiện ra rằng người lái xe đang bị truy nã theo lệnh bắt giữ và giấy phép lái xe của anh ta đã bị đình chỉ.
Người lái xe, Bryson Nobles, 21 tuổi, nói với cảnh sát rằng anh ta là tài xế của DoorDash (hãng đặt và giao đồ ăn của Mỹ) đang trên đường thực hiện hai chuyến giao hàng.
Sau khi shipper bị bắt, Colvin quyết định hoàn thành việc giao hàng cho DoorDash trong khi một sĩ quan khác áp giải Nobles đưa tới nhà giam.
Shipper bi bat, canh sat giup di giao do an cho khach
Sĩ quan cảnh sát Colvin quyết định hoàn thành đơn giao hàng giúp tài xế xe bị bắt giữ.
Một trong hai đơn giao hàng là đến một ngôi nhà ở Streetsboro. Lúc nhận hàng, chủ nhà Ashley Csorba bị sốc khi thấy một cảnh sát đi giao hàng đồ ăn cho mình.
"Mở cửa thấy xuất hiện một sĩ quan cảnh sát lúc đó tôi nghĩ có điều gì đó không ổn", Ashley Csorba chia sẻ, "Nhưng khi thấy cảnh sát giao thức ăn của hãng DoorDash cho chúng tôi thì chúng tôi phần nào trấn tĩnh và sau đó là cảm giác hạnh phúc lan tỏa".
Sau khi nhận được đơn hàng, Csorba quyết định đăng một đoạn video lên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn về cam kết bảo vệ và phục vụ của viên sĩ quan cảnh sát.

Mời độc giả xem video Chạy trốn cảnh sát, người đàn ông lái ôtô đâm lật ngửa. Nguồn: Liveleak.


Thảo Nguyên (Theo WJW)

>> xem thêm

Bình luận(0)