Trả thù bạn trai ngoại tình, cô gái lột đồ giữa phố gây sốc

Google News

Trong cơn giận dữ và đau lòng đến mất lý trí, cô gái này quyết định cởi sạch quần áo để trừng phạt bạn trai, nghĩ rằng như vậy thì bạn trai cô sẽ mất mặt, cảm thấy tội lỗi, áy náy.

Một vụ việc đáng chú ý mới đây xảy ra tại một khu thương mại ở thành phố Tĩnh Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khiến người dân ngỡ ngàng. Giữa thanh thiên bạch nhật, một người phụ nữ "không mảnh vải che thân" đứng trên đường khiến người đi đường và các hộ kinh doanh xung quanh vô cùng choáng váng và lo lắng.
Tra thu ban trai ngoai tinh, co gai lot do giua pho gay soc
 Trong cơn giận dữ và đau lòng đến mất lý trí, cô gái quyết định cởi sạch quần áo để trừng phạt bạn trai.
Theo lời kể của những người chứng kiến, đứng trên đường phố, người phụ nữ trẻ khóc lóc thảm thiết, sau đó từ từ cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người. Sau khi hỏi thăm, mọi người biết được, hoá ra bạn trai của người phụ nữ ngoại tình khi cả hai đã tính đến chuyện kết hôn. Anh ta dẫn theo cô gái khác vào khách sạn nhiều lần.
Không chấp nhận được sự thật nghiệt ngã này, người phụ nữ cảm thấy sụp đổ hoàn toàn, trong cơn giận dữ và đau lòng đến mất lý trí, cô quyết định cởi sạch quần áo để trừng phạt và trả thù bạn trai, nghĩ rằng như vậy thì bạn trai cô sẽ mất mặt, cảm thấy tội lỗi, áy náy về những gì anh ta đã làm.
Thấy cảnh tượng gây sốc này, một số bước tới cố gắng xoa dịu người phụ nữ, có người còn đề nghị mặc quần áo cho cô với hy vọng giúp cô bình tĩnh lại. Trớ trêu thay, thời gian trôi qua, bạn trai của người phụ nữ không xuất hiện, cảm xúc tiêu cực của cô cũng không hề thuyên giảm, khiến mọi người không khỏi xót thương.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)