Từ chối ân ái với chồng, vợ gặp cái kết thảm

Google News

Không được vợ thỏa mãn khi đòi ân ái, người chồng tấn công và giết chết vợ. Sau khi tỉnh rượu, hối hận cũng đã muộn màng.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ. Vào đêm xảy ra vụ án, hai vợ chồng là anh Shankar Ram và cô Asha Bai đều uống rượu trong bữa tối.
Vì uống rượu, cô Asha rất buồn ngủ và lên giường ngủ từ sớm. Khoảng vài tiếng sau, người chồng say xỉn Shankar leo lên giường và tỏ ý muốn ân ái với vợ mình. Song, do cảm thấy không có hứng thú và sức khỏe, cô Asha thẳng thắn từ chối lời đề nghị của chồng.
Tu choi an ai voi chong, vo gap cai ket tham
Anh Shankar cứu vợ khỏi giếng nhưng lại giết chết vợ ngay sau đó chỉ vì không được thỏa mãn cuộc yêu. 
Bị vợ từ chối, anh Shankar tức giận, mắng chửi cô Asha thậm tệ. Ngược lại, cô Asha bị quấy rầy khi đang ngủ cũng vô cùng bực bội, cả hai tranh cãi gay gắt dẫn đến xô xát. Trong lúc tâm tình kích động tột độ, cô Asha lao ra khỏi nhà, nhảy xuống giếng nước gần đó.
Thấy vậy, anh Shankar lập tức nhảy xuống giếng cứu vợ. Một lúc sau Shankar đã kéo thành công Asha lên khỏi giếng nhưng anh vẫn không có ý định để vợ ngủ yên, hai người lại cãi vã.
Mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm khi cãi vã mãi mà chuyện có ân ái hay không vẫn không giải quyết được. Bất ngờ, trong lúc lời qua tiếng lai, anh Shankar nổi cơn thịnh nộ, tấn công cô Asha cho đến khi cô tắt thở.
Sau khi giết vợ, Shankar ngồi cạnh thi thể cô suốt đêm. Cảnh sát nhận được tin báo vào sáng hôm sau, khi đến nơi thì đã quá muộn. Hiện, Shankar bị bắt giữ và sẽ sớm phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)