Kẻ sát nhân trẻ tuổi nhất thế giới, giết người khi mới 8 tuổi

Google News

Không hiếm những tên sát nhân máu lạnh trên thế giới, nhưng Amarjeet Sada, 8 tuổi lại là cái tên khiến ngay cả gia đình hắn cũng phải khiếp sợ khi sát hại đến 3 mạng người chỉ khi 8 tuổi.

Theo trang Mirror đưa tin, Amarjeet Sada, 1998, sinh ra tại làng Mushahar, Bihar ở Ấn Độ. Gia đình hắn là một gia đình nghèo, ngày ngày cha mẹ phải vật lộn để kiếm miếng ăn cho cả gia đình. Khi Amarjeet lên 7 tuổi, gia đình chào đón thêm một bé gái, điều này với Amarjeet lại như là một gánh nặng khi cha mẹ phải làm việc thêm và y sẽ phải chia sẻ miếng ăn với người thứ 4.

Ke sat nhan tre tuoi nhat the gioi, giet nguoi khi moi 8 tuoi

Amarjeet Sada. Nguồn ảnh: The Sun

Từ nhỏ, Amarjeet thích nhưng hoạt động nghịch ngợm như trèo cây, hay thỉnh thoảng người ta thấy hắn đi lang thang trong khu vực lân cận.

Giết người khi mới 8 tuổi

Dì của Amarjeet đến thăm gia đình anh ta khi Amarjeet 8 tuổi. Sau khi đã tìm được công việc ở thành phố, dì của Amarjeet muốn gửi lại đứa con cho gia đình Amarjeet để cô ấy có thời gian ổn định công việc.

Sau khi rời khởi nhà để đến thành phố công việc, mẹ Amarjeet đi chợ để mua thức ăn, giao cho hắn cùng chăm sóc người em họ cũng như em gái mình. Khi thấy mẹ vắng nhà, Amarjeet đã bắt đầu hành động. Đầu tiên hắn ta bắt đầu véo má và tát đứa bé. Khi đứa trẻ òa  khóc, Amarjeet lại càng tỏ ra thích thú. Sau đó, không biết hề có lí do trước đó, “đứa trẻ đáng sợ này” bắt đầu bóp cổ đứa bé đến khi nạn nhân cũng chỉ là một đứa trẻ ngừng thở.

Sau khi đã sát hại em họ của mình, y chôn xác đứa bé dưới bãi cỏ rồi trở về nhà.

Mẹ của Amarjeet đã kinh hoàng khi chính con trai bà thú nhận đã làm những việc đó. Cha của Amarjeet đã trừng phạt hắn nhưng cả gia đình lại phủ nhận hoàn toàn việc giết người, bịa ra một lí do để có thể lừa người dì.

Nạn nhân thứ hai của Amarjeet chính là em gái ruột chưa đầy 8 tháng tuổi. Với một phương thức như cũ, kẻ sát nhân bóp cổ đứa bé chỉ mới 8 tháng tuổi đến khi chết. Những thành viên trong gia đình đều biết chuyện này nhưng cha mẹ Amarjeet bao che, và nói đó chỉ là “chuyện gia đình”.

Tất cả những hành vi phạm tội trên đều không được báo án cho đến tận năm 2007. Nạn nhân cuối cùng của hắn ta làm một bé gái 6 tháng tuổi tên là Kushboo.

Mẹ của Kushboo báo với cảnh sát đã gửi cô bé ở trường nhưng sau đó đứa bé đã mất tích. Chỉ vài giờ sau đó, hung thủ, Amarjeet, 8 tuổi đã thừa nhận bóp cổ nạn nhân, dùng gạch đập vào đầu nạn nhân. Amarjeet thậm chí còn dẫn dân làng đến nơi hắn chôn xác.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giam Amarjeet. Thanh tra Shatrudhan Kumar cho biết hầu hết các vụ án đều có phương thức gây án giống nhau. Khi bị bắt giữ Amarjeet cười rất nhiều nhưng không hề nói gì.

Theo một nhà tâm lý học cho biết hắn là một kẻ bạo dâm tìm thấy niềm vui từ việc gây thương tích cho người khác. Theo luật pháp Ấn Độ, trẻ vị thành niên không thể bị án tù, nhưng thay vào đó, đứa trẻ sẽ bị giam giữ tại nhà dành cho trẻ em đến khi đủ 18 tuổi. Cơ quan chức năng đã điều tra những dấu hiệu của bệnh tâm thần và xác định hắn ta mắc chứng rồi loạn hành vi. 

Hắn được đưa đến một ngôi nhà ở thị trấn Munger. Hắn sẽ được trả tự do năm 16 tuổi. Năm 2023, Amarjeet đã được mãn hạn, trả lại tự do và đang sống dưới một danh tính mới.
Như Quỳnh (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)