Người phụ nữ khoả thân trong thư viện, cảnh sát lập tức truy tìm

Google News

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 4 giây ghi lại hình ảnh một phụ nữ khoả thân xuất hiện trong thư viện.

Đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ khoả thân đang với tay lên giá sách trong thư viện tại Hong Kong (Trung Quốc) đã khiến dư luận dậy sóng.
Trong clip, người phụ nữ cởi đồ khi camera hướng về phía mình và kết thúc khi cô ta vươn tay với lên giá sách.
Màu ghế và cách bố trí giá sách cho thấy clip được quay tại thư viện trung tâm khu Vịnh Đồng La, nhưng chưa xác định được nguồn gốc video và danh tính người phụ nữ.
Nguoi phu nu khoa than trong thu vien, canh sat lap tuc truy tim
Hình ảnh người phụ nữ khoả thân trong clip xuất hiện trên mạng. 
Ngày 8/3, phát ngôn viên cơ quan quản lý văn hoá và giải trí đặc khu cho biết, cơ quan này đã báo cảnh sát, dù thư viện không có hình ảnh ghi lại sự việc.
Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, điều tra ban đầu cho thấy người phụ nữ khoe thân một cách phản cảm tại thư viện.
Theo luật Hong Kong (Trung Quốc), bất kỳ người nào phơi bày cơ thể một cách không đứng đắn ở nơi công cộng có thể bị phạt 2.000 HKD (254 USD) hoặc 6 tháng tù giam.
Hồi năm 2019, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Singapore. Theo đó, vào ngày 10/4/2019, một nam thanh niên 27 tuổi đã khỏa thân trong thư viện của ĐH Quốc gia Singapore trước mặt một phụ nữ, theo Straits Times.
Trong tuyên bố ngày 30/10/2019, ban quản lý ĐH Quốc gia Singapore cho biết hội đồng kỷ luật đã xem xét và đưa ra các hình thức xử lý đối với nam sinh viên này.
Nam sinh viên ĐH Quốc gia Singapore sau đó đã phải hầu tòa vào ngày 5/11/2019 với cáo buộc xúc phạm danh dự người khác.
Xiong Jiawei đã bị đình chỉ hai học kỳ và phải trải qua một đợt kiểm tra, điều trị tâm lý. Xiong phải nhận được chứng nhận y tế phù hợp trước khi quay về trường, tiếp tục công việc nghiên cứu, học tập.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)