Trùm ma túy Thái phẫu thuật thành 'trai Hàn' để trốn cảnh sát

Google News

Một trùm ma túy Thái Lan đã bị cảnh sát bắt giữ mặc dù đã phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống một "trai đẹp Hàn Quốc" khi đang trốn truy nã.

Tên trùm ma tuý Thái Lan Saharat Sawangjaeng, 25 tuổi, đã bị bắt hôm 24/2 sau hơn ba tháng trốn chạy. Hắn đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt giống trai Hàn, đồng thời đổi tên thành Jimin Cheong để đánh lừa cảnh sát.
Theo báo The Thaiger, tên “trùm ma tuý” Saharat thường nhập MDMA (thuốc lắc) từ châu Âu về bán cho các vũ trường Thái Lan, bị bắt tại một khu chung cư thuộc quận Bang Na, thủ đô Bangkok.
Hắn trốn truy nã từ tháng 12/2022 nhưng cuối cùng bị bắt vì một cảnh sát chìm giả vờ làm người vận chuyển.
Trum ma tuy Thai phau thuat thanh 'trai Han' de tron canh sat
Saharat Sawangjaeng, 25 tuổi, đã bị bắt hôm 24/2 sau hơn ba tháng trốn chạy. 
Theo báo chí Thái Lan, cảnh sát bị sốc khi đến bắt Sarahat vì “không còn nét gì trên khuôn mặt cũ của hắn còn tồn tại” và đối tượng đã “biến đổi thành một người Hàn Quốc đẹp trai”.
Mặc dù đang chạy trốn, hắn ta vẫn tiếp tục thực hiện các giao dịch bí mật trong đế chế ma túy của mình. Chính điều này giúp cảnh sát xác định vị trí ẩn náu của hắn ta tại căn hộ sang trọng.
Tuy nhiên, những người hàng xóm nói với họ rằng chỉ có một "người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai" sống ở đó và sau đó, cảnh sát nhận ra hắn chính là tên tội phạm đang lẩn trốn.
Trum ma tuy Thai phau thuat thanh 'trai Han' de tron canh sat-Hinh-2
Trùm ma tuý Sarahat Sawangjaeng trước và sau khi phẫu thuật. 
Tên trùm ma tuý 25 tuổi nói với cảnh sát rằng hắn dự định chuyển đến Hàn Quốc mặc dù không thể nói được ngôn ngữ này.
“Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi chán Thái Lan”, Saharat nói trong khi bị bắt, theo BBC.
Trước đó, Saharat đã bị bắt ít nhất ba lần. Một lần anh ta bị giam giữ vì tội hành hung và cảnh sát phát hiện người này tàng trữ 290 viên thuốc lắc và 2 kg ma túy ở dạng lỏng. Song anh ta đã trốn khỏi nơi giam giữ và trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để che đậy tung tích.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)