'Bác sĩ Cha' tập 15: Jung Sook bỏ việc vì bệnh nặng, 'nhức đầu' khi cả chồng lẫn trai trẻ đòi hiến gan

Google News

Khác với lần đầu tìm mãi không được người hiến gan kể cả chồng, trong tập 15 'Bác sĩ Cha', sẽ có 2 ngươi đàn ông quyết định tặng gan cho Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa).

Ở tập 14 Doctor Cha (Bác sĩ Cha), mẹ của Jung Sook cuối cùng cũng biết chuyện con rể có tình nhân, thậm chí là con riêng bên ngoài. Đặc biệt người phụ nữ này còn là tình đầu của Seo In Ho (Kim Byung Chul) và là giáo sư điều trị cho mình ở hiện tại. Jung Sook (Uhm Jung Hwa) cũng đã thoải mái hơn trong việc đề nghị ly hôn chồng dù anh ta một mực từ chối. Cuối tập phim, tình trạng sức khoẻ của Cha Jung Sook trở nên tồi tệ khi cô có biểu hiện chóng mặt, ho ra máu...

Thời gian qua vì quá bận rộn cho công việc tại bệnh viện cũng như cú sốc chồng có nhân tình, con riêng đến chuyện chăm sóc cho mẹ bị bệnh, Jung Sook một vài lần quên uống thuốc, thậm chí quên lịch khám bệnh. Sau khi nhận ra tình trạng sức khoẻ nguy cấp của bản thân cuối tập 14, Jung Sook tái khám và nhận được thông báo: 'Thu xếp càng nhanh càng tốt'.

Nội dung chú thích ảnh

Không còn cách nào khác, bác sĩ Cha gạt mớ hỗn độn sang một bên đồng thời miễn cưỡng nghỉ việc tại bệnh viện. 'Tôi đã không chăm sóc được cho bản thân'.

Trong khi đó, Seo In Ho không hề biết tình trạng sức khoẻ của vợ. Anh chỉ một mực tìm mọi cách để không phải ly hôn, thậm chí tệ bạc gây chiến khi hỏi về tài sản mà anh vừa cho cô được đứng tên cùng như một thoả thuận để Jung Sook đổi ý: 'Khối tài sản đó có phần nào là đóng góp của em à?'. Đến khi người tình là Seung Hee (Myung Se Bin) hỏi: 'Anh không biết vợ anh bị bệnh à?', Seo In Ho mới giật mình nhận ra tình hình hiện tại.

Nội dung chú thích ảnh

Cuối trailer khi đến gặp vợ tại bệnh viện, Seo In Ho bị Jung Sook lạnh lùng nói: 'Anh không cần cho gan của mình đâu'. Tuy nhiên lần này giáo sư Seo có vẻ rất kiên quyết với quyết định cảu bản thân. Anh nói như cầu xin: 'Ít ra cũng phải cho anh một cơ hội chứ'.

Tưởng chừng đây là cơ hội chuộc lỗi hiếm có, thế nhưng Seo In Ho lại chưa chắc được chọn để hiến gan khi Roy Kim - một người trẻ khoẻ hơn giáo sư Seo cũng quyết định giúp crush: 'Giáo sư Seo hình như đã quyết định hiến gan cho chị ấy'. Ngay khi biết tin, In Ho đã hùng hổ đến chỗ Roy Kim chất vấn: 'Tôi sẽ cho cô ấy gan của tôi. Sao anh lại xen vào chứ?'. Đến đây Jung Sook lại 'mệt mỏi' khi được 2 người đàn ông 'đòi' hiến gan giúp mình...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem 2 tập cuối của Doctor Cha (Bác sĩ Cha) phát sóng lúc 22:30 tối thứ 7 (3/6) và chủ nhật (4/6) trên JTBC.

Doctor Cha - Trailer tập 15

Rose

Bình luận(0)