'Dr. Romantic 3' tập 12: Lee Sung Kyung lần đầu trái ý bố, giáo sư Cha bị đá khỏi Doldam?

Google News

Bên cạnh đó, một nhân vật đặc biệt mà thầy Kim khẳng định còn 'dữ dội hơn' bản thân ông đã xuất hiện tại tập 12 'Dr. Romantic 3'.

Trong tập 11 Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức), vụ kiện của nghị sĩ Ko với phía Doldam đã bị hủy bỏ tuy nhiên bà khẳng định sẽ kháng cáo. Trước đó, bà cũng đưa ra đề nghị sẽ hủy bỏ kiện cáo, xem xét quỹ trung tâm nếu giáo sư Cha bị sa thải tuy nhiên thầy Kim đã từ chối. Khi giáo sư Cha từ tòa trở về, ông nhận được cây bút máy của bác sĩ lồng ngực quá cố Woo Sang Min, người đã kết liễu 3 năm trước vì một sơ suất y tế.

Cha Jin Man chính là giáo sư phụ trách của Sang Min. Ông cho rằng bác sĩ Lee Sun Woong (Lee Hong Nae), người học cùng khóa với Sang Min và bị ông đuổi vì mù màu 3 năm trước đã lẻn vào phòng mình, nên yêu cầu sa thải anh. Dù đề nghị này bị từ chối nhưng cuối tập phim tiết lộ chính Sun Woong đã vào phòng giáo sư Cha, hơn nữa người đứng sau việc này không ai khác chính là viện trưởng Park (Kim Joo Hoon).

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 12, ý định của viện trưởng Park gần như đã rõ ràng. Khi bác sĩ Kim hỏi: 'Vậy là anh quyết định đá đít Cha Jin Man và chấp nhận lời đề nghị của nghị sĩ Ko sao?', Park Min Guk cho rằng đây là một vấn đề khác vượt ngoài phạm trù đúng sai.

Ở thế bí, giáo sư Cha lần đầu thay đổi cách nghĩ và hỏi thầy Kim: 'Liệu tôi có nên lùi bước không?'.

Nội dung chú thích ảnh

Không những việc kiện tụng chưa giải quyết xong lẫn sự việc ồn ào 3 năm trước bỗng bị nhắc lại, giáo sư Cha Jin Min còn phải đối mặt với những vấn đề từ con gái của mình. Ở một tình huống, Eun Jae (Lee Sung Kyung) luôn tôn trọng và nghe theo ý kiến của bố đã tuyên bố: 'Đây là cuộc đời con đã chọn'.

Nội dung chú thích ảnh

Lần đầu tiên, giáo sư Cha có cuộc gặp riêng bên ngoài với Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop). Trên bàn nhậu, ông bỗng hỏi 'con rể tương lai': 'Đây là sự lãng mạn Bu Yong Ju nhắc tới sao?' nhưng Woo Jin lại đáp: 'Chỉ là ước mơ của tôi thôi'.

Nội dung chú thích ảnh

Giáo sư Cha suy nghĩ về 'ước mơ' mà Woo Jin nhắc tới.

Cuối trailer, một nhân vật bí ẩn đã xuất hiện tại bệnh viện Doldam. Cảnh quay cho thấy người đàn ông này đến với một chiếc vali lớn. Khi Woo Jin hỏi về danh tính người này, thầy Kim đã tiết lộ đó là 'một người còn dữ dội hơn tôi'.

Cuối tập 10 khi nói rằng Cha Jin Man chỉ là phương án B của bệnh viện Doldam, một cuộc gọi đặc biệt từ Kang Dong Joo (nam chính của phần 1 do Yoo Yeon Seok đảm nhận) đến thầy Kim cũng được bật mí. Phải chăng nhân vật đặc biệt này sẽ trở về trong tập 12 Dr. Romantic 3?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức) phát sóng lúc 21:50 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

Dr. Romantic 3 - Trailer tập 12

Rose

Bình luận(0)